Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Madonna bất chấp dư luận, tiếp tục “chế ảnh” người quá cố

 

Bất chấp việc bị báo chí và dư luận chỉ trích vì “chế ảnh” những danh nhân quá cố, mới đây, Madonna lại tung thêm “ảnh chế” chân dung của công nương Diana. Nữ ca sĩ không hề “nao núng”, thậm chí còn tỏ ra thích thú với những phản ứng của dư luận.

Nữ ca sĩ nhạc pop Madonna đã tự bào chữa cho những bức “ảnh chế” gây tranh cãi của mình thông qua một phát ngôn trên mạng xã hội:

“Tôi xin lỗi. Tôi không có ý so sánh mình với bất kỳ ai. Tôi ngưỡng mộ và biết ơn những Trái tim nổi loạn đó (Trái tim nổi loạn cũng là tên album mới của Madonna). Đây không phải một tội ác hay một sự xúc phạm hay một sự phân biệt chủng tộc!... Và tôi không thực hiện những bức ảnh này, người hâm mộ của tôi đã thực hiện, tôi chỉ đăng tải lại những bức ảnh đó…”.

 

Thực
tế, trong dòng chia sẻ ngắn ngủi này, Madonna có tới vài lỗi sai chính tả.

Thực tế, trong dòng chia sẻ ngắn ngủi này, Madonna có tới vài lỗi sai chính tả.

Trước đó, nữ ca sĩ 56 tuổi đã đăng tải những bức “ảnh chế” đối với cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng người Mỹ bị ám sát hồi thập niên 1960 - Martin Luther King. Những bức ảnh này đều được “chế” theo thiết kế bìa album mới của Madonna - album “Rebel Heart” (Trái tim nổi loạn).

Trước đó, nhiều nghệ sĩ đương đại như Miley Cyrus, Lady Gaga, và cả những nghệ sĩ quá cố như Marilyn Monroe, Bob Marley, John Lennon cũng đã xuất hiện trong những bức ảnh chế do người hâm mộ của Madonna thực hiện.

Tuy vậy, sự phản ứng dữ dội chỉ xảy đến khi Madonna đi quá đà và đăng tải cả ảnh chế của những nhân vật nhận được nhiều sự tôn kính như Nelson Mandela hay Martin Luther King.

 

Ảnh của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela bị “chế” theo bìa album mới của Madonna

Ảnh của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela bị “chế” theo bìa album mới của Madonna

 

Nhà hoạt động xã hội người Mỹ Martin Luther King

Nhà hoạt động xã hội người Mỹ Martin Luther King

 

Bìa album mới của Madonna

Bìa album mới của Madonna

Madonna cũng thản nhiên chia sẻ rằng: “Nếu người hâm mộ đưa tôi vào cùng một nhóm với những nhân vật này… Cảm ơn! Tôi sẽ rất sung sướng và tôi hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ đạt được 1/100 những gì mà những nhân vật này đã đạt được”.

Ngay sau phát ngôn này, Madonna đăng tải bức “ảnh chế” công nương Anh Diana với lời dẫn: “Vâng, công nương Diana cũng là một trái tim nổi loạn! Bất cứ ai chiến đấu vì sự tự do đều là một trái tim nổi loạn”.

 

Trong thời gian gần đây, Madonna cũng đã phải hứng chịu “búa rìu dư luận” vì dù đã ở tuổi ngoại ngũ tuần, nhưng nữ ca sĩ này vẫn quyết định thực hiện một bộ ảnh để ngực trần.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.