Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mách nhỏ tips hữu ích khi kẻ liner mắt mèo cho bạn gái

Mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Khi lời nói không thể truyền đạt được cảm xúc thì đôi mắt của bạn sẽ làm điều đó. Các bạn gái phải luôn biết cách chăm sóc cho đôi mắt của mình và biết được xu hướng trang điểm mắt làm sao để tạo ấn tượng tốt.

Bạn có thể áp dụng bất kì kiểu trang điểm mắt nào tùy theo hình dạng và kích thước của đôi mắt bạn. Các xu hướng trang điểm mắt trong thời trang rất đa dạng đồng thời cũng đem đến cho bạn gu thẩm mỹ nóng bỏng và quyến rũ hơn. Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với khái niệm “kẻ mắt mèo”, nhưng làm thế nào để sử dụng các loại bút kẻ liner đúng cách?

Sử dụng kẻ mắt đối với một số bạn gái là điều vô cùng khó khăn. Có nhiều bạn gái thích sử dụng chì kẻ mắt thay vì kẻ mắt dạng lỏng do ngại lem ra ngoài  hoặc không vững tay để sử dụng. Nhưng nếu bạn biết các mánh nhỏ khi sử dung lớp mắt mèo  thì bạn có thể sử dụng kẻ mắt một cách hoàn hảo mà không gặp bất kì rắc rối nào.

Để lựa chọn cho mình phong cách kẻ mắt mèo hợp nhất, bạn có thể tham khảo lời khuyên và học hỏi các thủ thuật cho việc sử dụng bút kẻ mắt nước từ các chuyên gia. Những khám phá về việc sử dụng bút kẻ mắt nước chắc chắn se giúp ích cho bạn rất nhiều. Vì vậy, hãy làm theo những lời khuyên sau đây về việc làm thế nào để áp dụng phong cách kẻ mắt mèo.

1.   Qui tắc đối xứng: Ban đầu bạn nên áp dụng kẻ mắt cho toàn bộ đường mắt kéo dài đến cuối đôi mắt của bạn. Chiều rộng của phần kẻ mắt phải bằng nhau ở cả hai mắt. Sau đó, hãy vẽ một đường mỏng trên ống dẫn nước mắt của bạn. Điều chỉnh sao cho hai bên mắt được cân đối.

2.  Mắt Trick: Đây là một trong những thủ thuật quan trọng nhất đối với việc áp dụng lớp lót mắt mèo. Sử dụng một bàn chải có góc cạnh và đi bóng cho đôi mắt. Sau khi đã đi viền cho mắt, áp dụng kẻ mắt giữa các mí mắt. Cố gắng không để chúng bị lem ra ngoài sẽ gây mất thẩm mỹ.

3.Kẻ đuôi mắt: Cũng là kiểu mắt mèo nhưng có sự khác biệt khi đuôi mắt nhếch lên một chút. Phần kẻ mắt mỏng hơn và sắc nét hơn cho cảm giác giống như một đôi cánh.

4. Hãy thử phong cách bóng mặt  tự nhiên: Nếu bạn đang tìm kiếm thủ thuật thích hợp để áp dụng liner mắt mèo, hãy thử tip này. Bóng mắt tự nhiên kết hợp với một đường kẻ mảnh có thể đem đến cho bạn ánh nhìn sâu và cuốn hút hơn mà không cần sử dụng quá nhiều kẻ mắt.

5. Kẻ phần đuôi mắt: Đây là phần khó khăn nhất trong phong cách trang điểm mèo. Để có được nó một cách hoàn hảo, chúng ta cần để tâm đến phần kẻ mắt phía góc ngoài của mắt. Hãy chọn cho mình một góc độ phù hợp với khuôn mặt, áp dụng kẻ mắt một cách cẩn trọng trong khi kẻ cạnh để đảm bảo sự chính xác trong các góc.

6. Áp dụng Liner Trước khi kẻ đuôi mắt: Một cách hay cho phong cách mắt mèo có cái nhìn nhẹ nhàng hơn đó là nét kẻ thẳng ngang sẽ tốt hơn là một nét kẻ chéo chếch lên trên quá cao. Nếu bạn áp dụng liner và mascara cùng với bấm mi cong trước khi kẻ đuôi, bạn có thể sẽ có bước nền hoàn hảo để vẽ đuôi mắt.

7. Nhìn thẳng: Khi các chuyên viên make up chuyên nghiệp áp dụng liner mắt mèo, họ luôn yêu cầu bạn phải nhìn thẳng vào gương để kiểm soát được các nét kẻ trong phong cách mắt này. Cố gắng không kéo vùng da ở đuôi mắt của bạn ra, vì điều đó sẽ không đem đến cho bạn hiệu quả khi áp dụng phong cách mắt mèo.

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.