Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách

Chỉ cần dựa vào mẹo nhìn móng tay, bạn có thể biết được con người mình và những người xung quanh như thế nào. Tốt xấu ra sao cũng bơi hết vào đây.

Người đời vẫn cứ dạy nhau rằng "Họa hổ, họa bì, nan họa cốt. Tri nhân, tri diện, bất tri tâm", có nghĩa là gì? Là biết người, biết mặt, khó biết lòng. Kể cũng đúng nhưng khoa học đã chứng minh, chỉ cần dựa vào hình dáng móng tay, bất kỳ ai cũng có thể dựa vào đó để nhận xét con người. Vậy là chẳng cần làm thầy tử vi tướng số cao siêu, bạn cũng có thể tự mình đọc vị bất kỳ ai, và tất nhiên cả chính mình.

1. Dài hình chữ nhật

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 1.

Người có móng tay dài và vuông thường có tính hướng ngoại và luôn tưng tửng. Cho dù có gặp phải người mới, việc mới, họ cũng không ngại ngần trải nghiệm và khám phá thế giới.

Trong công việc, chậm mà chắc là tiêu chí làm việc của những người này. Họ lại rất cẩn thận trong việc xem xét từng khía cạnh của vấn đề nhưng một khi đã làm thì phải chuẩn để không bao giờ phải chỉnh.

2. To và dẹt

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 2.

Nếu thấy móng tay mình to bè và dẹt, đừng nghi ngờ gì nữa vì bạn là một người rất sáng suốt và có bộ óc phân tích. Có lẽ mỗi lần trước khi nói, bạn đều uốn lưỡi 7 lần nên lời nào cũng đều lọt tai người khác. Vì vậy, mỗi khi gặp khó khăn, mọi người đều coi bạn như "chị Thanh Tâm" để xin lời khuyên và đánh giá vấn đề.

Ngoài ra, người thuộc nhóm móng to và dẹt còn có trực giác rất tốt. Bản năng của họ đều làm theo trực giác mách bảo.

Là con mọt sách yêu thích khám phá nên những người trong tuýp này rất thích làm điều mới mẻ. Họ luôn biết cách tìm ra giải pháp hoặc mẹo thông minh để giải quyết mọi việc.

3. Ngắn và tròn

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 3.

Móng tay ngắn và tròn cũng đồng nghĩa với việc có tính quả quyết, sáng tạo và diễn sâu. Nhưng diễn là một chuyện, những người này lại rất hài hước và sôi nổi. Vì vậy, họ như một cục nam châm thu hút người khác lại gần mình.

Một khi đã làm bạn với ai, người có móng tay ngắn tròn sẽ suốt đời làm bạn chứ không bao giờ như sông lúc cạn, lúc đầy. Còn nói đến chuyện yêu đương thì họ có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ người mình thương.

Khi làm bất cứ điều gì, người có móng tay ngắn tròn cũng đều rất mạo hiểm, liều lĩnh và dũng cảm. Nói ra thì hơi tự ái chứ những người này lại rất bướng bỉnh. Với họ, một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, cái gì cũng chiến tất, miễn là làm điều mình thích.

4. Nham nhở và ngắn

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 4.

Nếu móng tay bạn nham nhở và ngắn, một phần có lẽ là do hay thói quen cắn móng tay thì điều đó chứng tỏ, bạn là người tinh ý và biết cảm thông. Vì trái tim bạn rất chân thành nên bất cứ lời nào nói ra cũng đều chân thật. Mặc dù là người cởi mở, hòa đồng nhưng khi kết bạn, bạn vẫn rất cẩn trọng.

Tẩm ngẩm, tầm ngầm mà đâm chết voi là những gì có thể mô tả về tâm hồn của bạn. Bên ngoài, trông bạn có vẻ điềm tĩnh nhưng thật ra ẩn sâu bên trong là cả một tâm hồn mạnh mẽ. Cũng chính vì thế, khi bạn nói, người khác đều lắng nghe. Thuốc đắng dã tật còn sự thật thì mất lòng nhưng bạn bè vẫn luôn tìm đến bạn.

5. Vuông và ngay ngắn

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 5.

Người có móng tay vuông và ngay ngắn đích thị là người chăm chỉ, có tố chất làm lãnh đạo nên trách nhiệm bạn đảm nhận không nhẹ chút nào. Và một khi đã làm là phải chuẩn chỉ.

Bạn không bao giờ rút ngắn giai đoạn, cho dù có mất bao thời gian để làm việc gì đó đi chăng nữa, bạn cũng sẵn sàng. Cơ mà nhé, điều này không có nghĩa là bạn không biết cách ăn chơi hưởng thụ đâu. Phải gọi bạn là người biết ăn, biết chơi.

6. Tam giác

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 6.

Móng tay bạn có hơi giống hình tam giác không? Nếu có thì câu trả lời là: bạn dũng cảm, dứt khoát và luôn biết điều mình muốn là gì.

Ở con người bạn luôn tràn ngập nhiệt huyế. Ương bướng chính là lý do khiến mọi người nghĩ rằng bạn thật ngoan cố. Nhưng với bạn thì đó chẳng nào một lời khen.

Khi bắt tay vào công việc, bạn sẽ phát huy khả năng chói lọi. Vì thế, thành quả bạn nhận được rất xứng đáng.

7. Bầu dục và dài

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 7.

Hội móng tay bầu dục điểm danh cái nhỉ. Bạn có biết mình rất sáng tạo không? Nói không phải nịnh đâu nhưng bạn quả là người hạnh phúc nhất thế gian khi vây quanh toàn là trai xinh, gái đẹp. Bởi thế giới của bạn luôn tràn ngập cảm giác thanh bình và tĩnh lặng nên mọi người luôn bị bạn thu hút mỗi khi cuộc sống của họ trở nên quá nhộn nhạo.

Sống hết mình khiến bạn cảm thấy hài lòng với con tim mình. Bạn thích yêu và một khi đã yêu ai thì bạn sẽ yêu bằng cả trái tim.

8. Biểu bì móng khác người

Mách bạn bí quyết nhìn móng tay, biết ngay tính cách - Ảnh 8.

Biểu bì móng gồ ghề khác thường là tượng trưng cho người ẩn dật. Bạn không thích những thứ đại trà xuất hiện trong cuộc sống của mình.

Bạn sôi nổi, sặc sỡ nên khi muốn tìm vui, người khác sẽ alo cho bạn luôn và ngay.

Nói đi thì cũng phải nói lại, chơi là chuyện nhưng khi bắt tay vào công việc thì bạn được xếp vào hàng chơi hết sức, làm hết mình. Khi lên cơn vui, công việc của bạn sẽ đạt hiệu suất tối đa. Bạn luôn cố gắng tiếp thêm niềm vui vào công việc của mình. Vì vậy, không gì có thể làm bạn chán nản.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.