Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mạc Văn Úy "phát ghen" khi thấy Cổ Thiên Lạc cưu mang Huỳnh Dịch

Gia đình không giàu có, chồng gặp sự cố tai nạn, bản thân lại đang mang bầu… Tất cả những điều này đã khiến Cổ Thiên Lạc quyết định dành thời gian chăm sóc cho Huỳnh Dịch mặc cho bạn gái Mạc Văn Úy vô cùng khó chịu.

Đó là vai diễn mà Cổ Thiên Lạc đảm nhận trong phim “Luôn có anh bên đời”, được phát sóng trên TodayTV vào cuối tháng 11 này. Phim kể về Cổ Thiên Lạc- một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm. Trải qua nhiều biến cố cuối cùng Cổ Thiên Lạc và vợ nạn nhân cũng trở thành những người bạn tốt.

Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, Cổ Thiên Lạc cho biết: “Tất cả các cảnh trong bộ phim đều liên quan đến tôi. Nhưng nếu bạn muốn biết nó xúc động đến mức nào, bạn có thể tự mình thưởng thức”.

Vào vai một góa phụ mang bầu,  Huỳnh Dịch thẳng thắn thú nhận: “Tất cả những cảnh quay của tôi đều không cần hóa trang diễn xuất vì đạo diễn chỉ yêu cầu tôi giản dị nhất, mộc mạc và đời thường nhất. Ban đầu tôi cũng có đôi chút lo ngại mặt mộc “mất xinh” nhưng sau đó bản thân vai diễn rất cần yếu tố này nên đã không còn tính toán nhiều nữa. Càng về sau này tôi lại càng thấy tự tin với vẻ ngoài không trang điểm của mình”.

Nhẹ nhàng và sâu lắng, “Luôn có anh bên đời” như một bản tình ca ngọt ngào về những câu chuyện tình bạn, tình yêu trong cuộc sống. Đón xem “Luôn có anh bên đời”, phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 26/11/2017.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.