Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mạc Văn Khoa, Khả Như, Chí Tài, ai là trùm cuối trong phim mafia của Việt Hương?

Theo thông tin từ Việt Hương, web - drama về đề tài mafia Chết Thì Chịu do cô đầu tư sản xuất chỉ gồm 5 tập. Thế nhưng, thú vị là đến tận tập 4 vừa ra mắt cách vài ngày thì ngoài các cuộc gặp gỡ bắt đầu bằng sự hài hước và kết mở với mùi súng đạn thì vẫn chưa ai mất mạng, bảo vật vẫn nằm nguyên chỗ cũ. Yếu tố gây tò mò này có lẽ là lý do giúp web - drama của nữ danh hài liên tục thu về triệu views cho mỗi tập lên sóng kể từ đầu tháng 11 đến nay.

Mạc Văn Khoa, Khả Như, Chí Tài, ai là trùm cuối trong phim mafia của Việt Hương? - Ảnh 1.

Chết Thì Chịu xoay quanh cuộc chiến bảo vệ Kim Vương Sọ, bảo vật chứa đựng một bí mật khiến giới mafia toàn cầu thèm khát của hai mẹ con quyền lực hàng đầu giới buôn kim cương - bà trùm Kim Mỹ Nhân (Việt Hương) và cậu con trai ăn chơi Tom Cole (Hồng Thanh). Cùng vượt qua nhiều nguy hiểm, cả hai đã tạo nên một bộ đôi mẹ con “lầy lội” và bá đạo.

Xuất hiện lần lượt, tương ứng trước mỗi lần Tom Cole bị ám sát là ông trùm châu Á (Chí Tài) và đàn em (Adam Lâm), kế đến là Thục Linh (Khả Như), còn lại Mạc Văn Khoa là “kẻ” cuối cùng có mặt trong poster phim nhưng đến nay vẫn vô hình. Liệu trong 4 người, ai mới “trùm cuối” của Chết Thì Chịu khi hồi kết đến gần nhưng vẫn chưa ai chết và Kim Vương Sọ còn nằm trong tay bà Kim Mỹ Nhân?

Ông trùm châu Á (Chí Tài) và đàn em (Adam Lâm)

Sau lần thương lượng mua Kim Vương Sọ không thành, ông trùm này đã mất hút ở các tập sau. Thay vào đó, Tom Cole liên tục suýt chết trong lúc đang vui chơi. Liệu tất cả có phải là đòn “đe dọa” của ông ta dành cho bà Kim Mỹ Nhân? Bởi mục đích của ông là Kim Vương Sọ chứ không phải là tính mạng của con trai bà trùm. Theo hướng này, vẫn còn một giả thuyết có thể đặt ra là những vụ mưu sát từ tập 2 đến nay là ân oán riêng, không liên quan đến ông ta.

Mạc Văn Khoa, Khả Như, Chí Tài, ai là trùm cuối trong phim mafia của Việt Hương? - Ảnh 2.

Ngoài ra, nhân vật đàn em của ông trùm do Adam Lâm thủ vai vẫn được xem là kẻ khả nghi. Như một tên dở hơi bên lề cuộc sống, hắn vô tư đứng xem hài Hoài Linh giữa lúc ông trùm Châu Á và bà Kim Mỹ Nhân “lên tim” vì Tom Cole nghịch lựu đạn.

Mạc Văn Khoa, Khả Như, Chí Tài, ai là trùm cuối trong phim mafia của Việt Hương? - Ảnh 3.

Thục Linh (Khả Như)

Nhưng nếu tinh ý, khán giả có thể thấy khuôn miệng của tên sát thủ đã nã súng vào mẹ con bà Kim Mỹ Nhân rất giống với đàn em của ông trùm châu Á.

Bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, kín đáo và đỡ đạn cho cậu ấm ngay lần đầu tiên gặp mặt đã giúp cô nàng một bước tiến thẳng vào tim Tom Cole, ngấp nghé vị trí “cô chủ” của khối tài sản kết xù. Thế nhưng, trong tập 4 vừa lên sóng, phản ứng sắc lạnh của Thục Linh trước chiếc nhẫn cầu hôn của Tom Cole đã đẩy mọi chuyện đi theo diễn biến khác, khiến không ít khán giả tiếc hùi hụi cho mối tình đẹp trên màn ảnh giữa Hồng Thanh và Khả Như.

Mạc Văn Khoa, Khả Như, Chí Tài, ai là trùm cuối trong phim mafia của Việt Hương? - Ảnh 4.

Ngoài tình yêu của Tom Cole (Hồng Thanh), Thục Linh còn có vẻ rất được lòng bà Kim Mỹ Nhân (tóc đỏ,Việt Hương) và cả bà 7 quản gia (áo tím)

Mâu thuẫn là nếu muốn có Kim Vương Sọ thì cô gái này chỉ cần cưới Tom Cole, vậy tại sao phải “lật mặt” ở phút cuối? Phải chăng Thục Linh còn mưu tính điều gì xa hơn nữa?

Mạc Văn Khoa - “ông trùm” chưa lộ diện

Từng xuất hiện ở cuối trailer với vẻ ngoài ngầm báo hiệu một nhân vật không phải “xoàng”, nhưng đến tận tập kế cuối vừa lên sóng, Mạc Văn Khoa vẫn mai danh ẩn tích. Phải chăng đây mới là người đứng sau tất cả những vụ ám sát Tom Cole trong suốt 4 tập vừa qua? Bởi hầu hết trong các phim hành động, kẻ nguy hiểm nhất thường sẽ xuất hiện cuối cùng.

Mạc Văn Khoa, Khả Như, Chí Tài, ai là trùm cuối trong phim mafia của Việt Hương? - Ảnh 5.

Khó hiểu là việc giết Tom Cole có liên quan gì đến việc chiếm được Kim Vương Sọ, trong khi bà Kim Mỹ Nhân mới là người giữ nó?

Chính mâu thuẫn này đã khiến các khán giả khó lòng đoán ra diễn biến của Chết Thì Chịu. Dù hành động như thế nào, từng nhân vật của Chí Tài, Adam Lâm, Khả Như và Mạc Văn Khoa đều gây khó hiểu. Rốt cuộc, ai là kẻ đứng sau tất cả và ai chỉ là công cụ?

Có thể thấy, càng về gần đến cuối, Chết Thì Chịu của Việt Hương càng kích thích sự tò mò và thu hút người xem. Ngoài ra, từ hôm nay, các khán giả yêu mến danh hài Việt Hương đã có thể thực hiện bình chọn cho Chết Thì Chịu ở hạng mục Web - Drama được yêu thích nhất của WeChoice Awards 2018.

QUANG VŨ, THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.