Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mặc tranh cãi, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức lên ngôi 'Nữ thần Kim Ưng'

Ban tổ chức lễ khai mạc Kim Ưng lần thứ 12 vừa thông báo Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là Nữ thần Kim Ưng của lễ trao giải năm nay.

Cuộc cạnh tranh danh hiệu Nữ thần Kim Ưng đã khép lại với thông báo chính thức của ban tổ chức trên trang Weibo vào ngày 11/10. Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2018 và có màn trình diễn hoành tráng trên sân khấu khai mạc trong trang phục được thiết kế riêng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có màn biểu diễn hoành tráng với vai trò Nữ thần Kim Ưng trong lễ khai mạc diễn ra tối 12/10.

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có màn biểu diễn với vai trò Nữ thần Kim Ưng trong lễ khai mạc diễn ra tối 12/10.

Nữ thần Kim Ưng là hình tượng tiêu biểu của Liên hoan nghệ thuật truyền hình Kim Ưng diễn ra 2 năm một lần, ban tổ chức sẽ lựa chọn một nữ diễn viên trẻ có sức ảnh hưởng, được công chúng yêu mến để đảm nhận danh hiệu này, trở thành người đại diện về hình ảnh cho lễ trao giải. Từ năm 2006 đến nay, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng đã thuộc về Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên.

Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được xướng lên. Tuy vậy quyết định này của ban tổ chức cũng gây nhiều ý kiến tranh cãi. Mỹ nhân Tân Cương có nhan sắc xinh đẹp không thể phủ nhận nhưng diễn xuất của cô chưa được khán giả khẳng định. Diễn viên sinh năm 1992 thành công với vai phụ trong Người tình kim cương, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa nhưng khi đóng chính lại thất bại. Các phim cô đảm nhận vai chính như Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm, Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn lẻ một đêm đều không có rating cao, bị chê bai về diễn xuất.

Một số ý kiến lại cho rằng các Nữ thần Kim Ưng khác như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên đều yếu về diễn xuất, chẳng lý gì đến Địch Lệ Nhiệt Ba lại không được.

 

Mặc tranh cãi, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức lên ngôi Nữ thần Kim Ưng - 1

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhận xét xinh đẹp nhưng diễn xuất còn cần cố gắng.

Trước đó, cuộc bình chọn Nữ thần Kim Ưng diễn ra gay cấn với sự cạnh tranh giữa 2 tiểu hoa đán Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên kết quả bình chọn chỉ ảnh hưởng một phần đến quyết định lựa chọn Nữ thần Kim Ưng của ban tổ chức. Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử, một số cái tên nổi tiếng khác được nêu ra như Angelababy, Quan Hiểu Đồng. Mới đây có tin đồn Vạn Thiến là người được chọn nhưng ban tổ chức và phía nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận. Nhiều khán giả tỏ ra bực bội vì nhà đài Hồ Nam (đơn vị tổ chức lễ trao giải) tung tin gây tranh cãi giữa các cộng đồng fan. Trước lễ khai mạc một ngày, ban tổ chức mới chính thức công bố Địch Lệ Nhiệt Ba là Nữ thần Kim Ưng 2018.

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.