Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mặc Quần Jean Bao Lâu Nay Mà Không Biết Bí Kíp Nới Quần Chật, Thu Quần Rộng Này Thì Quá Phí
Share ShareNgay cả khi bạn mua quần jeans từ những thương hiệu cao cấp có uy tín thì nguy cơ quần jeans bị mất dáng, co chật lại hay bai dão vẫn có thể xảy ra.

Cách xử lí quần bị rộng, bị giãn
1. Ngâm quần vào nước nóng

 

Đây là bí quyết nhanh gọn, đơn giản nhất khiến chiếc quần yêu thích song bị dão vải của bạn trở nên vừa khít, co chặt hơn. Khi ngâm quần và giặt bằng nước nóng, nhiệt độ cao sẽ làm sợi vải co lại, giảm đi độ giãn. Bạn chỉ cần làm cách này 2 – 3 lần là quần sẽ ôm khút trở lại.

Có một chú ý nhỏ khi thực hiện cách này đó là sau khi giặt quần jeans với nước nóng, tuyệt đối không sử dụng nước xả vải. Bởi thành phần trong nước xả vải có thể sẽ khiến sợi vải mềm đi, gây tác dụng ngược làm quần nới giãn trở lại.
2. Sấy quần jeans sau khi giặt

Dưới tác động của sức nóng máy sấy, lồng sấy, quần jeans sẽ co lại đáng kể. Khi không có thời gian ra tiệm giặt là, bạn chỉ cần dùng máy sấy tóc có sẵn, bật nấc lớn nhất rồi sấy quần từ trong ra ngoài. Sấy quần khoảng 30 phút xong bạn mặc thử lại sẽ cảm nhận rõ chiếc quần giãn vải đã co hơn, gần như trở lại độ khít như lúc ban đầu.

Cách làm giãn quần jeans bị chật

Với nhiều cô nàng, tăng cân không chỉ làm giảm tự tin mà còn là nỗi lo mỗi khi nhìn vào tủ quần áo. Khi tăng cân, những chiếc quần jeans cũ với độ co giãn khiêm tốn sẽ dần trở nên chật hơn. Lúc này, ngoài cách giảm cân hoặc mua quần mới, bạn khó có thể xỏ vừa chiếc quần jeans cũ chật cứng.

Để khắc phục trình trang quần chật, hãy tận dụng nước ấm. Bạn đổ nước ấm vào bình xịt dạng nhỏ. Sau khi trải quần ra mặt phẳng, bạn đem bình xịt, xịt lên quần. Vừa xịt vừa dùng tay kéo dãn quần, lặp lại thao tác này nhiều lần là quần jeans sẽ rộng hơn trước.
Với các kiểu quần skinny với phần ống bó chặt, mỗi lần mặc gặp khó khăn, bạn hãy cuộn trong giấy báo hoặc túi nước đầy vào ống quần rồi gập quần lại, đặt trong ngăn đá tủ lạnh 1 ngày rồi bỏ ra. Nhiệt độ sẽ làm quần giãn rộng hơn khi bạn bỏ túi đá hoặc báo giấy ra.
Cách làm quần ôm vừa vặn cơ thể

 

Thường thì quần jeans sẽ chưa co lại khi bạn mua chúng, bạn nên tự tay thu nhỏ chúng đến kích thước vừa vặn nhất với thân hình mình. Bắt tay làm ngay trước khi quá muộn.

1. Sau khi mua một chiếc quần jeans, tip nhỏ là hãy chọn một chiếc rộng hơn kích cỡ cơ thể một chút. Tiếp đó, ngâm quần trong thau ngập nước ấm ít nhất một tiếng. Dùng vật nặng như chai dầu gội còn đầy để ép xuống.
2. Phơi quần cho khô.
3. Khi chúng còn hơi ẩm, mặc chúng vào cho đến khi khô, chúng sẽ ôm vừa khít cơ thể bạn.
4. Tránh việc giặt quần thường xuyên để giảm khả năng bị giãn.


Cách giữ quần jeans không bị phai màu

Nhiều mẫu quần jeans đậm màu dễ bị phai khi giặt, khiến quần nhanh bạc màu và có thể ảnh hưởng sang các quần áo khác. Để giữ màu quần jeans như mới, không bị phai, khi mua quần về bạn đem ngâm ngay với nước muối pha loãng rồi giặt lại cho sạch, phơi ở nơi thoáng mát. Cách này sẽ giúp giữ màu quần hiệu quả, kéo dài thời gian sử dụng.

Quần jeans khi sử dụng lâu ngày, đa phần đều sẽ bị giãn vải. Hoặc nếu vải không bị dão, quần có thể bị chật do nàng lên cân. Những lúc như vậy, để tiết kiệm tiền mua quần mới, bạn có thể học ngay những mẹo nhỏ này để “hồi sinh” chiếc quần trở nên vừa vặn, bền đẹp như lúc mới mua.

theo anngon

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.