Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mặc ồn ào với đạo diễn Đức Thịnh, Trấn Thành và Hari Won vui vẻ đi du lịch cùng hội bạn thân

Gác lại mọi thị phi đầu năm, Trấn Thành và bà xã cùng hội bạn thân vui vẻ tận hưởng kì nghỉ ở Đài Loan.

Một trong nhưng drama mở màn năm mới Kỷ Hợi được công chúng rất quan tâm là giữa đạo diễn Đức Thịnh và Trấn Thành. Ban đầu, Trấn Thành bức xúc lên tiếng khi bộ phim "con cưng" của mình là "Cua lại vợ bầu" bị chơi xấu. Sau đó, Thanh Thúy - vợ đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ về việc chồng mình bị một đồng nghiệp trở mặt. Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều người hoài nghi, nhân vật "đắc tội" với đạo diễn "Trạng Quỳnh" chính là Trấn Thành. Bởi Trấn Thành cùng tham gia hai bộ phim nhưng anh chỉ chủ yếu PR cho "Cua lại vợ bầu". Mọi chuyện sáng rõ hơn khi đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng trách: "Trấn Thành sai với tôi và ê kíp phim Trạng Quỳnh". Nhưng sau đó, đạo diễn này đã thừa nhận nóng vội khi trách Trấn Thành.

Trong khi đạo diễn Đức Thịnh liên tục có những phát ngôn xoay quanh ồn ào này thì Trấn Thành gần như chỉ giữ thái độ im lặng. Mới đây, nam danh hài đăng loạt ảnh khi đi du lịch đầu năm mới với bà xã Hari Won, diễn viên Tuấn Trần và hội bạn thân. Tại đây, Trấn Thành cùng hội bạn đi ngắm phố phường, mua sắm và tham quan sở thú. Dường như nam danh hài không quá "bận lòng" với ồn ào vướng phải gần đây.

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành và bà xã mặc áo đôi khi đi du lịch Đài Loan.

Cả hội đã có những giây phút "vui banh" khi vi vu đầu năm mới.

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Diễn viên Tuấn Trần cũng cùng đi du lịch với vợ chồng Trấn Thành.

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành, Trấn Thành du lịch, vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành vui vẻ mua sắm, dạo phố... và đi sở thú khi đến Đài Loan.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.