Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mặc kệ scandal chưa lắng xuống, Thu Thủy vẫn gợi cảm đến chúc mừng ‘bản sao Đức Phúc’ ra mắt MV đầu tay

GiGun - Anh chàng tân binh của showbiz Việt vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình mang tên Gửi em mối tình đầu. Ngay ở sản phẩm đầu tay, nam ca sĩ đã cho thấy mức độ 'chịu chơi' của mình khi cả MV hoành tráng như một bộ phim điện ảnh chiếu rạp.

GiGun gần như là một cái tên khá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu thêm về chàng ca sĩ này mới biết được trước khi Debut với MV đầu tay, GiGun là một giọng ca chuyên thể hiện những bài hát cover trầm buồn trên Youtube như: Đồng thoạiEm ơi ở lại

Ngoài ra, nhiều khán giả còn ưu ái gọi GiGun bằng biệt danh 'bản sao Đức Phúc' vì nhìn anh nó nhiều nét giống nam ca sĩ này. Mặc dù vậy, giọng hát GiGun lại không cao chót vót như Đức Phúc mà lại trầm ấm, có nhiều nét tương đồng với giọng hát của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh thuở mới vào nghề.

Đến tham dự buổi ra mắt MV Gửi em mối tình đầu có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Miko Lan Trinh, nhóm Zero 9. Đây là lần đầu tiên nhóm Zero 9 xuất hiện sau thông tin trình diễn tại lễ trao giải Soribada tại Hàn Quốc. 

Bất ngờ hơn, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Thủy đến chúc mừng đàn em GiGun khiến náo loạn cả một khu vực. Bởi trong vài ngày qua Thu Thủy đã vô tình dính vào những câu chuyện lùm xùm không đáng có bắt nguồn từ buổi livestream cùng chồng và con trai. Không chỉ đến tham dự, nữ ca sĩ còn ở lại đến gần hết chương trình và gửi lời khích lệ đến GiGun, để chàng ca sĩ trẻ có thể đi đến cùng với giấc mơ ca hát của mình.

Với sản phẩm MV Debut lần này, GiGun chọn sáng tác mới của nhạc sĩ Andiez Nam Trương có cái tên khá ngôn tình Gửi em mối tình đầu. Khi hỏi lí do vì sao chọn một bài hát buồn như vậy làm 'phát súng' đầu tiên trong sự nghiệp, GiGun cho biết vốn dĩ bản thân anh rất yêu thích dòng nhạc Pop Ballad. Chàng ca sĩ muốn kể một câu chuyện bằng âm nhạc nhẹ nhàng để có thể tiếp cận khán giả dễ dàng hơn.

MV Gửi em mối tình đầu được đạo diễn Tùng Táo Tợn xây dựng nội dung như một bộ phim điện ảnh, có thời lượng ngắn về câu chuyện tình yêu giữa GiGun cùng cô gái xuyên không do nữ diễn viên trẻ Thạch Anh thủ vai. Ngoài nội dung hấp dẫn, MV sẽ cho người xem thật sự cảm giác đã mắt với góc nhìn mới lạ về cảnh đẹp tại Đà Lạt.

MV Gửi em mối tình đầu - Nam ca sĩ GiGun

Dù đam mê ca hát nhưng ít ai biết chàng ca sĩ đã cầm trong tay tấm bằng thạc sỹ tại Mỹ khi từng học tại trường Đại học SUNY Plattsburgh tại New York (Top 22 trường Đại Học danh tiếng) ngành Kinh doanh quốc tế và quản lí kinh doanh.Vì giấc mơ ca hát quá lớn, GiGun quyết định trở lại Việt Nam bắt đầu lại từ đầu bằng việc học lưu loát tiếng Việt bên cạnh học luyện thanh, vũ đạo…

Sau khi ra mắt MV Debut Gửi em mối tình đầu, nam ca sĩ sẽ bắt tay vào thực hiện ngay những dự án âm nhạc mới. GiGun cho biết anh muốn trong hai năm tới, anh muốn mình ra mắt được thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không chỉ gói gọn ở phong cách Pop Ballad mà còn với nhiều thể nghiệm mới mẻ hơn nữa.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.