Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mặc đồ mùa hè chất như các hot girl Việt trên Instagram

Các hot girl nổi tiếng trên Instagram đều lần lượt sở hữu những set đồ mùa hè "chất lừ", vừa đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính.

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 1

Chi Pu diện kiểu váy sơ mi màu xanh nhạt hài hoà với phong cảnh mùa hè của Hàn Quốc. Cô cũng tinh tế chọn lựa nón bê-rê màu nâu nhạt, vớ màu xám để kết hợp ăn ý với túi xách màu hồng pastel. 

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 2

Cũng sang Hàn Quốc vào cùng thời điểm, Quỳnh Anh Shyn lại lựa chọn phong cách mạnh mẽ và cá tính hơn. Chiếc áo sơ mi hoạ tiết hoa sặc sỡ đi cùng kính râm viền vàng giúp cô có được bộ trang phục đậm chất mùa hè. 

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 3

Fashionista Châu Bùi diện đồ đôi cùng bạn trai Cao Minh Thắng. Mốt quần sọc caro đi cùng áo thun đơn giản vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa hè này.

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 4

Quán quân The Face 2017 Tú Hảo lựa chọn set đồ đơn giản với quần ống rộng lưng cao cùng áo crop-top trắng. Chiếc quần giúp cô "kéo dài" đôi chân một cách đáng kể.

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 5

Hotgirl Minh Ngọc ăn diện đơn giản với áo dây trắng đi cùng quần short. Đôi giày converse trắng được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào bởi khả năng "ăn rơ" được với mọi phong cách. 

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 6

Hà Mỹ Ngân cũng diện mốt quần ống để "ăn gian" chiều cao nhưng cô kết hợp với áo crop-top siêu ngắn để lộ phần nội y gợi cảm bên trong cùng vòng hai thon gọn.

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 7

Sỹ Thanh nổi bật với kiểu quần thể thao, một trong những hot-trend của dòng thời trang street style năm nay. Cô lựa chọn tông màu đỏ - vàng nổi bật, đúng tinh thần của mùa hè rực rỡ.

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 8

Cũng với chiếc quần thể thao, Khả Ngân có màn kết hợp năng động hơn chỉ với áo thun trắng đơn giản, áo khoác và giày sneakers.

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 9

Nếu không thích những mẫu quần ống rộng, bạn có thể học theo cách Mai Kỳ Hân phối đồ để tránh khuyết điểm chiều cao. Kỳ Hân phối áo crop-top len móc đi cùng với quần jeans ngố lưng cao. Để nhìn cao hơn, bạn có thể sử dụng những loại boots cao cổ. 

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 10

Hot girl Phương Uyên sở hữu set đồ over-size theo tông màu pastel nhẹ nhàng. Phong cách này rất phù hợp với những bạn gái không có thân hình thon gọn. 

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 11

Hoạ tiết chấm bi và kẻ sọc caro cũng rất được lòng phái đẹp vào mùa hè. Chỉ cần một chiếc váy sơ mi đơn giản đi cùng dép bệt, bạn đã có ngay bộ trang phục thoải mái mà vẫn rất nổi bật. 

Mac do mua he chat nhu cac hot girl Viet tren Instagram hinh anh 12

Với những bạn gái yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng như hot Instagram Thuỳ Anh, bạn có thể diện những kiểu váy maxi dài tông màu trung tính như hồng phấn, trắng. Những phụ kiện đậm nét mùa hè như nón cối, túi cối, giày bệt sẽ rất phù hợp với set đồ này. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.