Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mặc đẹp, sexy, trẻ trung như Minh Hằng

Minh Hằng là ca sĩ, diễn viên luôn được quan tâm với những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Ngoài ra, cô còn sở hữu phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Không thể phủ nhận Minh Hằng là một trong số ít những ngôi sao có gu thẩm mỹ cùng phong cách thời trang ổn định trong làng giải trí Việt. Mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, cô đều mang đến vẻ ngoài tươi tắn, nổi bật trong những trang phục đẹp mắt được kết hợp với các phụ kiện hài hòa. Trẻ trung, sexy nhưng vẫn thanh lịch, nhã nhặn và luôn hợp mốt là những từ khóa ưu ái dành cho Minh Hằng.

Trẻ trung, gợi cảm nhưng vẫn rất chừng mực, thanh nhã là phong cách thời trang của Minh Hằng.
Minh Hằng nổi bật trong chiếc váy hở lưng gợi cảm, nhẹ nhàng bên cạnh Seungri thành viên nhóm nhạc BigBang đình đám ở xứ sở Kim Chi sang Việt Nam trong những ngày gần đây.
Qủa thật, mỗi khi Minh Hằng xuất hiện ở sự kiện đều cuốn hút người nhìn bởi thần thái sang trọng, pha vào đó là chút bản lĩnh của người phụ nữ ở tuổi 30. Cô diện trang phục của NTK Lê Thanh Hòa kết hợp đôi giày đỏ của thương hiệu Louisvuitton thật hoàn hảo.

Không chỉ thời trang thảm đỏ, Minh Hằng còn chinh phục người hâm mộ bởi phong cách cực chất, thời thượng ở những trang phục đời thường của cô.  

Thật khó để nhận ra rằng Minh Hằng đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưn vẫn sở hữu gu thời trang trẻ trung, cá tính. Khi diện trang phục xuống phố, cô vẫn cẩn thận lựa chọn các item có kiểu dáng độc đáo, mix thêm phụ kiện "đắt giá" từ giày, túi, mắt tính cuốn hút ánh nhìn, ngầm khẳng định phong cách của mình.
Minh Hằng diện item mang sắc thái nền nã, nhưng điểm nhấn là chiếc túi Kelly màu đỏ burgundy của Hermès được cô khoe rất khéo léo.
Cách phối đồ quen thuộc của Minh Hằng là chọn phụ kiện hàng hiệu với trang phục không quá đắt tiền. Rất dễ dàng nhận thấy, đa số những chiếc túi , giày cao gót đều thuộc thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel, Hermès...
Dành sự ưu ái lớn cho phong cách tối giản, không quá ngạc nhiên khi Minh Hằng có thể kết hợp xuất sắc giữa áo sơ mi cách điệu và jean rách. Điểm thu hút mạng mẽ túi xách Hermès.
Trong chuyến du xuân đầu năm 2017, Minh Hằng có dịp chưng diện áo khoác dạ dài ấm áp, quần jeans cạp cao rách gối. Cô không quen chiếc mắt kính cực ngầu tạo nên bộ trang phục thêm hoàn hảo,.
Minh Hằng luôn biết cách kết hợp các item một cách linh hoạt, không gây nhàm chán. Với set đồ áo cổ lọ và quần ống rộng kết hợp với chiếc túi hiệu Chanel tô đậm vẻ ngoài duyên dáng, thời thượng.

Cùng điểm lại style ăn mặc của Minh Hằng nhé!

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.