Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Mặc chung đồ" với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hết đối phương

Nàng mỹ nhân Tân Cương đã có hàng loạt màn "đụng hàng" trang phục với các sao nữ khác và gần như lần nào cũng tỏa sáng hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là tiểu Hoa đán 9X được chú ý nhất nhì hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Nàng Địch béo vừa sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ngoại hình cân đối, lại có gu thời trang rất "ngầu", điển hình như việc cô nàng gần như chỉ diện đồ nam khi ra sân bay. Tuy nhiên, dù có theo phong cách nào thì mỗi lần xuất hiện, nàng Địch béo cũng luôn được người ta tấm tắc khen ngợi. Thậm chí, kể cả có đụng hàng chan chát với các mỹ nhân Hoa ngữ khác thì cô vẫn luôn có phần tỏa sáng hơn.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 1.

Áo khoác bomber của Stella Mccartney được nàng Địch béo mix cùng quần yếm và mũ lưỡi trai năng động...

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 2.

... còn Châu Đông Vũ thì lại mặc cùng váy xuyên thấu và phối thêm quần jeans.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 3.

Tuy có cùng chiều cao xấp xỉ 1,70m nhưng cách kết hợp trang phục gọn gàng của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô trông nổi bật hơn hẳn so với Châu Đông Vũ.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 4.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Đông Vũ còn từng cùng lựa chọn mẫu quần jeans xẻ gấu độc đáo. Nếu như phong cách của nàng Địch béo thiên về hướng gọn gàng năng động thì Châu Đông Vũ lại có phần yểu điệu rườm rà.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 5.

Cùng diện mẫu áo khoác nam thanh lịch của Chanel, nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba mix cùng quần skinny dáng lửng và thêm phụ kiện mũ lưỡi trai thì Victoria Song lại chọn quần jeans xắn gấu. Cách xắn gấu của Victoria bị nhiều fan nhận xét là khiến tổng thể trang phục trở nên nặng nề, kém thanh thoát hơn so với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 6.

Thật khó tin chiếc áo len màu hồng ngọt ngào của nàng Địch và chiếc áo len xuề xòa này của Châu Tấn lại là cùng 1 mẫu. Vậy mới thấy cách mix đồ có thể nâng tầm hoặc "dìm hàng" một món hàng hiệu một cách dễ dàng.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 7.

Cùng chọn áo khoác Chanel nhưng công thức mix quần jeans và mũ lưỡi trai của nàng Địch béo có phần ưng mắt và năng động, trẻ trung hơn so với Lâm Duẫn.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 8.

Một bên là Địch Lệ Nhiệt Ba với denim jacket và quần jeans, áo phông; một bên là Lý Thấm với denim jacket và váy dài thướt tha yểu điệu.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 9.

Mẫu quần nam của Givenchy cùng lọt vào "mắt xanh" của cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Đường Yên. Hai nàng diện nó đều đẹp một chín một mười.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 10.

Thẩm Mộng Thần vốn đã có quá nhiều pha ăn mặc giống hệt các sao nữ nổi danh khác, vậy nên cũng chẳng lạ khi cô nàng có bộ cánh trùng khớp đến 80% trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 11.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Mã Tư Thuần cùng chọn mẫu áo bomber thêu hoa văn tinh xảo của Dior, cả 2 cũng có cách mix đồ na ná như nhau. Tuy nhiên, set đồ của Mã Tư Thuần có phần rối mắt.

Mặc chung đồ với hàng tá sao nữ khác nhưng lần nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dìm hàng đối phương - Ảnh 12.

Thật trùng hợp khi cả 2 nàng mỹ nữ Tân Cương cùng diện chung 1 mẫu váy xuyên thấu của Fendi. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba thiên về hướng ma mị, quyến rũ thì Cổ Lực Na Trát lại mang phong cách hiện đại, trẻ trung.

Nguồn: Sohu

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.