Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mặc cho nhiều ý kiến chê bai về An Vy, MV của Will nhận được gần 2 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt

Chia sẻ về dự án thứ 2 hợp tác chung với An Vy trong MV 'Tận cùng nỗi nhớ', Will cho biết anh muốn cho cô cơ hội để khẳng định bản thân, còn việc có nắm bắt được hay tự đào thải mình ra phụ thuộc vào phía An Vy.

Thời gian qua, những hình ảnh tình tứ của Will và An Vy đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, dấy lên nghi án hẹn hò của cả hai. Được biết, thời gian gần đây cả hai đang cùng kết hợp với nhau trong 1 dự án phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mặc cho nhiều ý kiến chê bai về An Vy, MV của Will nhận được gần 2 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt 0

Không lên tiếng gì về điều này, Will và An Vy tiếp tục xuất hiện vô cùng tình tứ trong bộ ảnh mới. Tuy nhiên, được biết đây là bộ ảnh để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của Will chuẩn bị ra mắt khán giả. MV sau khi ra mắt được 1 ngày đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem với gần 2 triệu lượt nghe trên Youtube.

Mặc cho nhiều ý kiến chê bai về An Vy, MV của Will nhận được gần 2 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt 1

Song song với tin mừng từ lượt nghe thì MV cũng nhận về vô số những lời bình luận khiếm nhã về An Vy. Phần lớn đều xuất phát từ sau khi cô gặp scandal với FapTV. Tuy An Vy đã lên tiếng xin lỗi sau đó nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa 'nguôi giận'. 

Được biết, ngay sau khi mời An Vy tham gia dự án thì cũng là lúc cô gặp scandal về việc rời khỏi công ty cũ. Thậm chí, lúc tham gia MV An Vy cũng vô cùng lo lắng vì sợ điều này ảnh hưởng đến ê-kíp, sản phẩm của Will. Tuy nhiên, Will vẫn quyết định giữ An Vy và không thay đổi ê-kíp vì theo anh việc này không ảnh hưởng nhiều đến sản phẩm. 

Mặc cho nhiều ý kiến chê bai về An Vy, MV của Will nhận được gần 2 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt 2

Trong họp báo, Will chia sẻ cũng từng phải trải qua khó khăn và thậm chí bị mắng. Tuy nhiên, những đàn anh, đàn chị trong nghề đã chỉ ra cái sai cho Will và  giúp anh trưởng thành hơn: 'Khi những điều tồi tệ xảy ra với Will, những người xung quanh như chị Ngô Thanh Vân, công ty và các anh chị nghệ sĩ đã từng làm việc trực tiếp với Will đã đưa ra những lời khuyên, dạy bảo để nói cho mình biết mình sai chỗ nào và mình cần thay đổi cái gì. Đó là điều rất may mắn để Will có động lực đi tiếp đến ngày hôm nay' - Will chia sẻ và mong mọi người có thể mở lòng với An Vy cho cô bé một cơ hội sửa sai. 

Mặc cho nhiều ý kiến chê bai về An Vy, MV của Will nhận được gần 2 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt 3

MV Tận cùng nỗi nhớ được xem là một cú lột xác hoàn hảo của Will với sự đầu tư từ ý tưởng đến kinh phí. Nam ca sĩ cũng cho biết: 'Để có một sản phẩm chất lượng thì bao nhiêu tiền cũng không tiếc'. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.