Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mặc anti xúc phạm, thiên thần Victoria’s Secret tự tin khoe 'bụng mỡ'

Thông điệp gửi tới hater của Candice Swanepoel nhận được sự ủng hộ của fan quốc tế.

 

Sau khi loạt ảnh Candice Swanepoel diện bikini tắm biển ngập tràn các trang báo, chân dài Nam Phi đã hứng chịu nhiều lời chê bai về vóc dáng “bèo nhèo”, xồ xề sau sinh.

 

 

 

Ngay sau đó, người mẫu nổi tiếng đã có một thông điệp mạnh mẽ gửi đến antifan. Trên story của Instagram, Candice viết: “Đây là tôi 12 ngày sau khi sinh con. Nếu bạn muốn bình luận gì thì cứ việc. Xã hội này rất tàn nhẫn với nhau. Các tiêu chuẩn về vẻ đẹp đôi khi rất bất công cho phụ nữ thời nay”.

 

 

 

“Tôi không xấu hổ vì vòng eo đầy mỡ của mình. Tôi thực sự tự hào. Mang thai 9 tháng, tôi nghĩ mình xồ xề một chút cũng không sao cả”.

 

 

 

“Có phải vì tôi là người mẫu không? Nhưng chúng ta đều là những người bình thường, hãy để tôi tận hưởng khoảnh khắc tắm biển trong bình yên. Tôi không che dấu vóc dáng này chỉ vì những tiêu chuẩn phi thực tế. Chúng ta tạo nên cuộc sống này, thưa các bạn, tất cả chúng ta nên đối xử tử tế với nhau”.

 

 

 

Rất nhiều fan đã ủng hộ Candice và cho rằng cô không cần phải xấu hổ chỉ vì chưa kịp lấy lại vóc dáng sau sinh. “Cô ấy là một người mẫu nhưng cũng là một người mẹ bình thường. Vẻ đẹp không tồn tại mãi còn tâm hồn thì ngược lại”, một bình luận trên Instagram.

 

 

 

Candice là chân dài nổi tiếng của làng thời trang. Thiên thần nội y sinh năm 1988 này vừa hạ sinh con trai thứ hai hồi tháng 6 vừa qua.

 

 

 

“Cục cưng” của hãng đồ lót Victoria’s Secret là một trong số những ngôi sao Hollywood có tuyên ngôn mạnh mẽ ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ và khuyến khích phụ nữ cho con bú nơi công cộng. “Cho con bú không phải là khiêu gợi, nó là điều tự nhiên. Những ai cảm thấy chuyện cho con bú ở nơi công cộng là sai trái cần phải được giáo dục về các lợi ích của việc con bú mẹ”.

 

 

 

Candice từng nhiều lần tranh thủ cho cậu con trai đầu lòng “tu ti” trong những giờ nghỉ giải lao khi làm việc.

 

 

 

Bích Hà (theo JustJared)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.