Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Quí Khánh 'nặn hết chất xám' để thiết kế váy cho Hà Hồ tại Asia's Next Top Model

Trang phục của Hà Hồ khi ngồi ghế giám khảo quyền lực được khen không khác gì hàng hiệu quốc tế.

Không làm người hâm mộ thất vọng, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong tập 8 Asia's Next Top Model để lại nhiều ấn tượng. Ngoài vai trò một giám khảo, trực tiếp thị phạm, hướng dẫn cho các thí sinh trong phần thi quay video quảng cáo xe hơi, "nữ hoàng giải trí" Việt Nam còn tham gia chấm điểm cho Top 5. Vốn là một fashion icon, diện mạo của Hà Hồ khi ngồi "ghế nóng" chương trình tìm kiếm người mẫu quốc tế nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lý Quí Khánh nặn hết chất xám để thiết kế váy cho Hà Hồ tại Asias Next Top Model
 

Trong phần đánh giá và loại, Hà Hồ mặc một bộ váy xẻ cổ sâu tôn lên vòng một gợi cảm. Phom váy hình chuông, thít chặt ở eo và phồng ở hông tạo đường cong đồng hồ cát. Trang phục làm từ chất liệu xuyên thấu, đính kết hàng nghìn hạt cườm nhiều màu sắc, sắp xếp sáng tạo, giúp Hà Hồ trông rất đẳng cấp và sang trọng. Nhiều tín đồ thời trang nhận xét bộ cánh này đẹp chẳng kém hàng hiệu cao cấp quốc tế, tuy nhiên nó là sản phẩm của Lý Quí Khánh - nhà thiết kế thân thiết của Hà Hồ.

Lý Quí Khánh nặn hết chất xám để thiết kế váy cho Hà Hồ tại Asias Next Top Model - 1

Chia sẻ về thiết kế này, Lý Quí Khánh cho biết anh đã "nặn hết chất xám" để Hồ Ngọc Hà luôn có diện mạo ấn tượng nhất mỗi lần xuất hiện. Sau nhiều năm là một "cặp bài trùng" nổi tiếng của giới thời trang, Lý Quí Khánh cũng khẳng định sẽ đồng hành thiết kế trang phục cho Hồ Ngọc Hà "cả đời" vì cặp đôi rất hợp gu thẩm mỹ. 

Khi tham dự các sự kiện, lên sân khấu và cả đóng MV, Hà Hồ đều thường xuyên diện đồ của Lý Quí Khánh. Cô cũng đóng góp các ý tưởng để có trang phục đẹp mắt trước công chúng.

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.