Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con trong khi đi du lịch, tặng nhà tiền tỉ cho tình mới

Vợ cũ của nam vũ công đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân của mình về vấn đề Lâm Vinh Hải không trợ cấp cho con mình.

Cách đây không lâu, Lâm Vinh Hải cho biết mình đã không được gặp con trong một năm qua và không được ăn tết cùng con suốt hai cái tết: "Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua con gái không được ăn tết cùng tôi và gia đình bên nội. Trốn đến trường thăm con thì chưa nhưng tôi có tạt ngang cổng để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu và tôi lặng lẽ đi".

Bên cạnh đó, nam vũ công thừa nhận mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con trong một năm qua. Nguyên nhân là vì anh từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con. Sau đó khi bình tâm lại, Lâm Vinh Hải nhận ra lỗi của mình và ngỏ ý xin số tài khoản để tiếp tục hỗ trợ chăm sóc bé Kỳ Kỳ thì bị từ chối.

Lý Phương Châu,  Lâm Vinh Hải, không chu cấp cho con

Lâm Vinh Hải tố vợ cũ không cho gặp con dù anh đã hết lời xin

Mới đây, Lý Phương Châu đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin bất lợi mà chồng cũ đưa ra. Cô khẳng định việc Lâm Vinh Hải nói không được trợ cấp cho con là không đúng. Khi có quyết định ly hôn, toà quyết định Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con 1 tháng 5 triệu đồng. Tuy nhiên, nam vũ công đã xin giảm xuống 3 triệu đồng nhưng không được toà chấp thuận. Những tháng đầu, Lâm Vinh Hải có gửi tiền nhưng sau đó lại dừng lại. Dù Lý Phương Châu đã nhiều lần nhắn tin, điện thoại nhưng anh vẫn không có bất kì phản hồi nào. Sau đó Lâm Vinh Hải tiếp tục hỗ trợ cho con nhưng xin giảm xuống 3 triệu đồng vì lí do kinh tế. Tình trạng này kéo dài khiến Lý Phương Châu cảm thấy quá mệt mỏi nên quyết định không nhận trợ cấp nữa. Lý Phương khẳng định chồng cũ hoàn toàn có số tài khoản ngân hàng của mình, không phải như lời anh đã nói.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải viết: "Gửi Hải, em đã block facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của 1 đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: "Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp" hay "em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được".

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng. Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co 1 lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm".

Lý Phương Châu,  Lâm Vinh Hải, không chu cấp cho con

Lý Phương Châu,  Lâm Vinh Hải, không chu cấp cho con

Lý Phương Châu tung bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, không trả lời tin nhắn của cô về việc chu cấp cho con

Đề cập đến chuyện không cho Lâm Vinh Hải gặp con, Lý Phương Châu bày tỏ sẽ chia sẻ sau. Cô khẳng định bản thân im lặng suốt 3 năm qua là vì đây là chuyện giữa cô và chồng cũ. Cô chỉ lên tiếng khi Lâm Vinh Hải chia sẻ thiếu trung thực khiến cô không đành ngồi yên mang tiếng oan.

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.