Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý Nhược Đồng sau hai thập niên đóng Tiểu Long Nữ
Minh tinh Hong Kong ít đóng phim, sống độc thân sau đổ vỡ mối tình 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền.
Lý Nhược Đồng gần đây đóng Hồ điệp công mộ, một phim đề tài tình yêu, thuộc thể loại viễn tưởng. Cô nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lý Nhược Đồng gần đây đóng "Hồ điệp công mộ" - phim có đề tài tình yêu, thuộc thể loại viễn tưởng. Theo Ifeng, cô nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nhược Đồng cho biết trên Sina cô vốn do dự khi được mời đóng Hồ điệp công mộ, cô nhận lời đóng phim vì hồi ức với Thần điêu đại hiệp. Trong phim mới, Nhược Đồng có cảnh ngồi trong cổ mộ, nhân vật Tiểu Long Nữ mà cô đóng cũng từng sống trong cổ mộ. Nhưng hai cổ mộ khác nhau. Cổ mộ của Thần điêu mang lại cảm giác xưa cũ trong khi cổ mộ trong phim mới là viễn tưởng, huyền hoặc, nữ diễn viên nói.

Trước đó, Nhược Đồng do dự khi được mời tham gia "Hồ điệp công mộ" nhưng rốt cuộc, cô nhận lời đóng phim vì hồi ức với "Thần điêu đại hiệp". Ở phim mới, Nhược Đồng có cảnh ở trong cổ mộ như nhân vật Tiểu Long Nữ một thời. "Cổ mộ của 'Thần điêu' mang lại cảm giác cổ xưa trong khi cổ mộ trong phim mới là viễn tưởng, huyền hoặc", nữ diễn viên nói.

* Lý Nhược Đồng được gọi là "Cô cô" trong họp báo

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng đóng vai phụ trong một số phim kinh phí vừa và thấp. Cô xuất hiện trong nhiều show truyền hình ở Trung Quốc đại lục, với tạo hình Tiểu Long Nữ.

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng đóng vai phụ trong một số phim kinh phí vừa và thấp. Cô xuất hiện trong nhiều show truyền hình ở Trung Quốc với tạo hình Tiểu Long Nữ.

 * Lý Nhược Đồng hóa thân Tiểu Long Nữ trong 
"Tôi không phải là ngôi sao"

* Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong
show hài "The King Of Comedy"

Sự xuất hiện trong tạo hình Tiểu Long Nữ của Nhược Đồng gợi ký ức của nhiều khán giả. Tuy nhiên cũng có không ít người ái ngại vì sau hai thập niên, nữ diễn viên không có sự đột phá trong sự nghiệp.

Sự xuất hiện trong tạo hình Tiểu Long Nữ của Nhược Đồng gợi ký ức trong nhiều khán giả. Tuy nhiên cũng không ít người ái ngại vì sau hai thập niên, nữ diễn viên không có sự đột phá trong sự nghiệp.

Nhược Đồng từng có mối tình kéo dài 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Diễn viên từng nói nếu phải lựa chọn, cô sẽ giã từ sự nghiệp để sống trọn với tình yêu. Nhưng tới năm 2008, Quách Ứng Tuyền đề nghị chia tay, sự đổ vỡ khiến cô vùi trong đau khổ một thời gian dài.

Nhược Đồng từng có mối tình kéo dài 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Diễn viên có lần nói trên Mingpao nếu phải chọn, cô sẽ giã từ sự nghiệp để sống trọn với tình yêu. Nhưng tới năm 2008, Quách Ứng Tuyền đề nghị chia tay, sự đổ vỡ khiến cô vùi trong đau khổ một thời gian dài, đến mức mắc bệnh trầm cảm.

ly-nhuoc-dong-sau-hai-thap-nien-dong-tieu-long-nu-5

Lý Nhược Đồng hiện độc thân. Trong những lần phỏng vấn gần đây, cô khẳng định vẫn tin vào tình yêu và chờ đợi "Dương Quá" của mình.

* Lý Nhược Đồng mặc váy cưới diễn tiểu phẩm

ly-nhuoc-dong-sau-hai-thap-nien-dong-tieu-long-nu-6

Vẻ trong trẻo thời trẻ của Lý Nhược Đồng.

* Lý Nhược Đồng trong "Thần điêu đại hiệp" 1995

ly-nhuoc-dong-sau-hai-thap-nien-dong-tieu-long-nu-7

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc trong "Thần điêu đại hiệp" (1995).

Nghinh Xuân  

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.