Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý Nhã Kỳ rũ bỏ kiêu sa, 'quậy tưng' bên Trấn Thành

Người đẹp nhí nhảnh hết mình khi ngồi ghế nóng cuộc thi 'Bước nhảy ngàn cân'.

Trong bộ đầm màu hồng khói ôm sát khoe đường cong tinh tế  của thương Zuhair Murad, cùng đôi bông tai, nhẫn kim cương với thiết kế tinh xảo  lạ mắt của Staurino, Crivelli,

Lý Nhã Kỳ nhận lời làm giám khảo khách mời cho show Bước nhảy ngàn cân một số ghi hình gần đây. Cô xuất hiện ở trường quay với bộ đầm hồng pastel nhẹ nhàng của Zuhair Murad cùng trang sức kim cương của Staurino, Crivelli.

ly-nha-ky-ru-bo-kieu-sa-quay-tung-ben-tran-thanh-1

Người đẹp mang đến hình ảnh thanh lịch đúng như phong cách đã xây dựng bấy lâu. Kiểu tóc tết lệch giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn.

ly-nha-ky-ru-bo-kieu-sa-quay-tung-ben-tran-thanh-2

Hội ngộ Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh hết cỡ. Trong hậu trường, cặp đôi bày đủ trò nghịch ngợm.

ly-nha-ky-ru-bo-kieu-sa-quay-tung-ben-tran-thanh-3

Người đẹp rũ bỏ hoàn toàn vẻ kiêu sa, đài các để "hồi teen", quậy hết cỡ bên Trấn Thành.

ly-nha-ky-ru-bo-kieu-sa-quay-tung-ben-tran-thanh-4

Hiếm khi nào Lý Nhã Kỳ lại bị ghi lại những khoảnh khắc "khó đỡ" như vậy.

ly-nha-ky-ru-bo-kieu-sa-quay-tung-ben-tran-thanh-5

Lý Nhã Kỳ đọc lại kịch bản kỹ lưỡng trước giờ lên sóng.

Trên ghế nóng, Lady Kỳ tự nhận mình là  Hoa hậu thân thiện khi ngồi ghế giám khảo để đẩy vai ác cho biên đạo múa  John Huy Trần. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, bộ ba giám khảo đã  khiến không khí của cuộc thi trở nên vui nhộn, hào hứng với những màn tung  hứng đầy kịch tính.

Trên ghế nóng, "Lady Kỳ" tự nhận mình là "Hoa hậu thân thiện" để đẩy "vai ác" cho biên đạo múa John Huy Trần. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, bộ ba giám khảo đã khiến không khí của cuộc thi trở nên vui nhộn, hào hứng với những màn tung hứng đầy kịch tính.

Với format chương trình tuyệt đối không được biết trước kịch bản của gameshow, giám khảo Lý Nhã Kỳ đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong các phần thi của dàn thí sinh mùa 2 . Chứng kiến quá trình tập luyện gian khổ với những câu chuyện xúc động của dàn thí sinh, Lý Nhã Kỳ không ít lần xúc động mạnh. Cô đã dành nhiều lời động viên cùng những ưu ái cho các thí sinh về mặt điểm số. Nhìn sự cố gắng của các thí sinh, Lý Nhã Kỳ cũng quyết tâm sau đó sẽ dành thời gian để& giảm cân nhằm biết được sự khó khăn trong hành trình chinh phục cuộc thi của các thi sinh thừa trọng lượng.

Với format chương trình không được biết trước kịch bản, giám khảo Lý Nhã Kỳ đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong các phần thi của dàn thí sinh mùa 2 . Chứng kiến quá trình tập luyện gian khổ của thí sinh, Lý Nhã Kỳ không ít lần xúc động mạnh. Cô còn quyết tâm sẽ dành thời gian để… giảm cân nhằm biết được sự khó khăn trong hành trình chinh phục cuộc thi của các thí sinh thừa trọng lượng.

ly-nha-ky-ru-bo-kieu-sa-quay-tung-ben-tran-thanh-8

Lý Nhã Kỳ có nhiều người hâm mộ đến ủng hộ và đồng loạt gọi tên cô là "Lady Kỳ".

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.