Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Nhã Kỳ khoe không gian phòng ăn của biệt thự dát vàng

Người đẹp có dịp giới thiệu biệt thự riêng đến một số vị khách nước ngoài.

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang

Tối qua (4/10), Lý Nhã Kỳ đã tổ chức buổi tiệc thân mật tại nhà riêng dành cho một số vị khách, trong đó có Antoine Dray, Chủ tịch tập đoàn ADR Prod. Dịp này, cô đã giới thiệu đến những người bạn về không gian sống xa hoa của mình nằm ở ven sông Sài Gòn. Căn biệt thự triệu đô được hoàn thiện vào dịp Tết vừa qua. 

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang-1

Lý Nhã Kỳ mở tiệc ở phòng ăn của ngôi nhà. Không gian của căn phòng được trang trí tỉ mỉ từ những hoa văn trên trần đến hệ thống đèn sang trọng. Bàn ăn cũng được các nhân viên của cô sắp xếp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Lý Nhã Kỳ còn mời một số nhạc công đến chơi đàn trong lúc cô và mọi người dùng bữa tối.  

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang-2

Nàng kiều nữ diện bộ đầm hiệu màu xanh bạc hà, tôn lên làn da trắng mịn. Cô còn đeo hoa tai kim cương đắt đỏ và trang điểm cầu kỳ để có diện mạo hoàn hảo nhất. 

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang-3

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô rất vui khi được bạn bè khen ngợi về căn biệt thự riêng. Các vị khách đều ấn tượng trước không gian đẹp với cách bài trí tinh tế, sang trọng của ngôi nhà dát vàng. 

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang-4

Từ lúc dọn về biệt thự triệu đô, Lý Nhã Kỳ thường xuyên tổ chức tiệc đón tiếp bạn bè thân thiết và những đối tác nước ngoài tại đây.

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang-5

Antoine Dray được xem là người đàn ông quyền lực của truyền thông thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh, thời trang, event cao cấp. Tập đoàn của ông thường xuyên tổ chức các buổi ra mắt phim bom tấn Hollywood, những sự kiện lớn của tuần lễ thời trang Pháp, buổi trình diễn bộ sưu tập mới của Hermes, Dior,… Ông còn có sức ảnh hưởng tại các LHP lớn như LHP Toronto, LHP Berlin, giải thưởng Golden Globe Award và các Festival lớn trên thế giới như Monaco Festival, Dubai Festival... Riêng tại LHP Cannes, ông là chủ nhân của bãi biển Majestic, nơi diễn ra nhiều hoạt động xa hoa của LHP Cannes.

ly-nha-ky-khoe-khong-gian-phong-an-cua-biet-thu-dat-vang-6

Lý Nhã Kỳ quen biết Antoine Dray tại LHP Cannes 2016. Sự tỏa sáng của cô trên thảm đỏ đã chinh phục được 'ông trùm truyền thông'. Antoine Dray quyết định hợp tác làm đại diện quản lý hình ảnh cho cựu đại sứ ở thị trường quốc tế. Tại LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ sẽ được đích thân 'ông trùm' chăm sóc về hình ảnh. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.