Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ khi diện bộ vest đắt giá, đính kết hàng vạn viên đá quý, tiêu tốn hàng trăm giờ lao động của các nghệ nhân.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã khiến công chúng thích thú khi xuất hiện sang trọng, đẳng cấp trong bộ cánh ấn tượng. Cụ thể, cô diện nguyên chiếc được làm bằng tay thủ công hơn 200 giờ của châu Âu, theo đó, Lý Nhã Kỳ khoe trọn nét quyến rũ, quý phái nhưng không kém phần sang trọng.

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công ảnh 0

Chọn cho mình set đồ đen với quần ống loe và áo lưới để lộ nội y lấp ló, Lý Nhã Kỳ không để mọi thứ bị “trơn tuột” mà tạo nên sự chú ý, thu hút với chiếc áo khoác màu sắc.

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công ảnh 1

Item này được đính hàng triệu viên đá quý và làm bằng tay mất 6 tháng của những người thợ thủ công nổi tiếng khéo léo của Rumani. Sự tinh xảo của chiếc áo khiến nhiều người trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công ảnh 2

Cô kết hợp trang phục cùng mẫu quần ống loe, che kín đôi giày cao gót, bộ đôi giày và dáng quần thế này được xem là combo hoàn hảo nhằm tăng chiều cạo, tạo nên cảm giác đôi chân dài miên man, thu hút.

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công ảnh 3

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công ảnh 4

Dù lịch trình dày đặc, khối lượng công việc rất nhiều, nhưng mỗi sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ đều khiến người hâm mộ mong chờ nhất. Vốn luôn “ghi điểm” với gu ăn mặc phù hợp tại từng sự kiện, lần xuất hiện này một lần nữa cho thấy đẳng cấp của nữ diễn viên trong phong cách, hình ảnh, định hình theo hình mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính và đầy năng lượng.

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với áo vest đính hàng vạn viên đá quý, mất 6 tháng làm thủ công ảnh 5

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.