Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý Liên Kiệt biết ngày qua đời đã gần kề

Báo chí Trung Quốc sáng 14/12 đưa tin nam diễn viên đã dự đoán ngày qua đời không còn xa. Sắc vóc ở tuổi 53 của anh bị so sánh với người 70 tuổi.

163 cho hay thời gian này Lý Liên Kiệt chủ yếu sống ở chùa. Không chỉ dâng hương lễ Phật, nam diễn viên 53 tuổi còn sinh hoạt và niệm kinh như các tăng sư.

Hình ảnh mới của Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ anh xót xa. Tờ QQ cho rằng ở tuổi ngoài ngũ tuần, tài tử họ Lý tóc đã bạc gần hết, gương mặt tái nhợt, ngoại hình như người ở tuổi 70.

Ly Lien Kiet biet ngay qua doi da gan ke hinh anh 1
Hình ảnh của Lý Liên Kiệt tiều tụy, già nua ở tuổi 53. Ảnh: QQ.

Nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ tiết lộ bệnh cường giáp trạng của nam diễn viên đã biến chứng vào tim và xương. Không chỉ gây ra hiện tượng nhịp tim nhanh trên 100 nhịp/phút, vùng xương sống Lý Liên Kiệt cũng khó giữ thẳng.

Tờ 163 cho biết ngôi sao Kung Fu thường nói với bạn bè: "Ngày qua đời đã không còn xa".

Trả lời QQ, bà Trần Lam - bạn thân với Lý Liên Kiệt tin rằng sức khỏe của anh không quá bi quan như lời đồn. "Có thể vì anh ấy giản dị, không thích nhuộm tóc hay để ý cách ăn mặc nên trông tiều tụy thôi", bà nói.

Ly Lien Kiet biet ngay qua doi da gan ke hinh anh 2
Lý Liên Kiệt đã dự đoán về ngày ra đi cùng vấn đề hậu sự. Ảnh: QQ.

Nhiều trang tin của Trung Quốc cho biết Lý Liên Kiệt đã có ý xuất gia, nương nhờ cửa Phật.

Cũng theo thông tin, tài tử họ Lý không còn mặn mà với điện ảnh. Anh xác định Phong thần diễn nghĩa là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp dù tác phẩm bị đánh giá thảm họa.

“Lý Liên Kiệt không còn mặn mà đóng phim”, trích dẫn trên 163.

Gia đình tài tử cho biết cũng vì nhiều năm chay tịnh nên anh không quan tâm các tin đồn trên mạng, bao gồm cả dị nghị về tình hình sức khỏe của bản thân.

"Mỗi lần đi chùa, tôi đều cảm thấy tĩnh tâm và bình yên. Trước đây, tôi thường thích những buổi tiệc bên bạn bè. Bây giờ có tuổi tôi không còn đam mê sự xô bồ", anh nói.

Lý Liên Kiệt cũng không suy nghĩ nặng nề chuyện sống chết. Trong buổi trò chuyện hồi giữa năm, anh tiết lộ về việc đã lo liệu xong hậu sự, dặn vợ những điều cần làm sau khi qua đời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.