Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Trong một cảnh quay hành động với những màn rượt đuổi bằng môtô phân khối lớn, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” suýt mất mạng trong gang tấc.

Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Sự cố xảy ra vào chiều 25/11 tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) nơi Lý Hải và ê kíp phim Lật Mặt 2 - Phim trường đang thực hiện những cảnh quay rượt đuổi với tốc độ cao. Do bị khuất tầm nhìn, phía trước lại có một xe tải đang lưu thông chiều ngược lại nên Lý Hải cùng diễn viên Quốc Thuận bị giật mình mất kiểm soát ngã xuống đường.

Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Cùng thời điểm đó chiếc xe tải đi chiều ngược lại cũng vừa lao tới gần. Rất may tài xế xe tải đã thắng kịp thời. Sự cố xảy ra khiến cho đoàn phim một phen thót tim. 

Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Trong phim, vai diễn của Lý Hải là một cascadeur chuyên nghiệp nên đa số là cảnh võ thuật và những màn rượt đuổi nhau. Sau khi bị thương, giọng ca “Liều thuốc cho trái tim” không thể đi lại được. Cả đoàn phải dìu anh ra xe để chuyển ra bệnh viện tỉnh chụp X-quang, điều trị. Theo bác sĩ, anh bị rạn hai xương sườn số 5 số 6. Trong khi đó diễn viên Quốc Thuận vì ngồi sau Lý Hải nên chỉ bị trầy xước nhẹ.

Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Đạo diễn võ thuật Tony cho biết thêm “Theo kế hoạch, với những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi nhau tôi đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Lý Hải không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận hết mới đúng chất của nhân vật”. Trong ảnh các anh em dìu Lý Hải ra xe để chuyển đến bệnh viện tỉnh.

Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Liên lạc với nam ca sĩ Lý Hải, anh cho biết đang ở khách sạn. Hiện tại tình trạng sức khỏe đã tốt hơn nhưng theo chỉ đạo của bác sĩ, anh cần nghỉ ngơi và tránh va chạm mạnh trong vòng một tháng. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim. Lý Hải vẫn ra hiện trường để chỉ đạo đoàn phim Lật mặt 2 quay những cảnh không có anh tham gia. 

Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường
 

Lật mặt 2 chủ đề Phim trường  là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hành động, hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.