Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Hải - 'ông bố bỉm sữa' đảm đang, đông con và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt!

Là một người nổi tiếng, song Lý Hải lại dành nhiều thời gian bên gia đình và tự tay chăm sóc 4 đứa con chu đáo từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Nhắc đến ông bố lý tưởng bậc nhất trong showbiz, Lý Hải có lẽ là cái tên nằm đầu trong danh sách. Không chỉ là 1 hay 2 mà Lý Hải hiện là ông bố của 4 đứa trẻ khi ở độ tuổi ngấp nghé U50. Gia đình của nam ca sĩ cũng là một trong những gia đình kiểu mẫu, viên mãn và hạnh phúc bậc nhất trong làng giải trí Việt.

Bước qua tuổi 40, Lý Hải mới trở thành bố trẻ con. Ở độ tuổi này có lẽ là khá muộn so với một người đàn ông trưởng thành. Tuy nhiên, vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em lại có tốc độ sinh em bé khá ấn tượng.

Gia đình hạnh phúc với 4 nhóc tỳ đáng yêu của Lý Hải - Minh Hà.

Hiện tại, nhà Lý Hải vô cùng ấm áp và rộn ràng tiếng cười với 6 thành viên. Ngoài Lý Hải - Minh Hà và cậu bé Mio thì còn có Rio, Cherry, Sunny. 4 người con của Lý Hải - Minh Hà đều vô cùng đáng yêu, dễ thương. Những nhóc tì này cũng sở hữu lượng fan lớn trên mạng xã hội khi các hình ảnh được đăng tải đều hút hàng trăm nghìn lượt thích...

Trái với cách nghĩ của công chúng về một ông bố trong showbiz sẽ bận rộn đến mức chẳng có thời gian ở bên con, với Lý Hải lại ngược lại, dù có bận rộn với việc biểu diễn, chạy show, nhưng có thế nào đi nữa thì anh cũng thường ở nhà giúp vợ chăm con chứ không lê la, tụ tập cùng bạn bè như thời độc thân.

Dù bận việc đến mấy, Lý Hải vẫn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ, đặc biệt là những đứa con của mình.

Ít ai biết, người đàn ông "sức dài vai rộng" như Lý Hải lại là một ông "bố bỉm sữa" đảm đang từ những công việc nhỏ nhất. Anh đưa con đi cân, đi tiêm phòng, tự tay cắt móng tay, tắm cho con, tập con đi xe và chơi đùa các bé...

Lý Hải tự tay tắm cho con và làm "tất tần tật" từ những công việc nhỏ nhất...
Ngay cả việc đút cho con ăn...
Dành thời gian vui chơi cùng con...
Ông bố còn làm được những công việc như bấm móng tay, thậm chí là sơn móng cho con gái...

"Từ ngày có con, chúng tôi bận rộn và không còn nhiều thời gian cho bản thân nữa, nhưng chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Chẳng hạn, ngày xưa, tối nào vợ chồng tôi cũng ra ngoài gặp bạn bè hoặc ăn tối, còn bây giờ cả tháng chúng tôi mới ra ngoài vài lần vì muốn tự tay chăm con ban đêm.

Chăm sóc con cái thật sự là công việc đòi hỏi nhiều kiến thức, thời gian, sự kiên nhẫn và trách nhiệm mà chỉ có những người làm cha làm mẹ mới hiểu" - Lý Hải từng chia sẻ.

Nói về người chồng, người cha của 4 đứa con, Minh Hà - vợ Lý Hải tâm sự: "Anh Hải thực sự là một ông bố tốt… Anh ấy rất dễ thương, chỉ cần tôi nói, anh tắm cho con nhé hoặc anh chơi với con để em ngủ chút nhé,… là anh ấy sẵn sàng làm ngay không bao giờ từ chối. Thậm chí, vì biết tôi vất vả nên về tới nhà là anh ấy tự làm chẳng cần tôi nhờ vả".

Sự đảm đang, chu đáo của Lý Hải giúp cho Minh Hà đỡ đi phần nào với một gia đình có nhiều con nhỏ.

Lý Hải được xem là một ông bố mẫu mực khi vừa yêu thương, quan tâm và thể hiện tình cảm với vợ con, vừa cực thành công trong sự nghiệp riêng, là trụ cột vững chắc, đảm bảo cuộc sống thoải mái, sung túc cho gia đình.

Không quá lời khi Lý Hải được đánh giá là ông bố đảm đang nhất của showbiz Việt trước loạt ảnh anh tự tay chăm sóc con, đặc biệt, với một gia đình đông con nhỏ, việc chăm sóc và dạy dỗ là vô cùng khó khăn.

Loạt ảnh Lý Hải một mình chăm con khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Lý Hải được bình chọn là "ông bố của năm".

Anh nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi hình ảnh của một ông bố là người nỗi tiếng lại chăm lo cho gia đình, con cái từng tí một. Không chỉ kiếm tiền giỏi mà chăm con cũng khéo, Lý Hải đã được bình chọn là "ông bố của năm". Đến nay, có thể nói, dù cuộc sống hiện tại rất bận rộn với vai trò làm cha và công việc nhưng nam ca sĩ cùng bà xã rất hài lòng và hạnh phúc bên 4 nhóc tỳ dễ thương.

Hạnh phúc của Lý Hải là gia đình ngập tràn những tiếng cười.

Không thể phủ nhận những khó khăn trong việc chăm sóc con, đặc biệt là với một người đàn ông trong một gia đình cùng lúc có nhiều con nhỏ. Và dám chắc rằng, không phải ông bố nào cũng đảm đang và làm được như Lý Hải.

Khó khăn là thế nhưng bù lại, Lý Hải có một gia đình đông con, " đủ nếp, đủ tẻ", hạnh phúc. Trong căn nhà của nam ca sĩ, dường như chẳng bao giờ thiếu vắng tiếng cười của những đứa trẻ. Đó là niềm hạnh phúc nhất của ông bố Lý Hải.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.