Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Hải: 'Có ngôi sao khi biết phim tôi đạo diễn đã trả tiền cọc, cáo bệnh rút lui'

Lý Hải tiếp tục chia sẻ về những khó khăn trên con đường sự nghiệp trong tập 4 "Sau ánh hào quang" vừa lên sóng.

Sau "Trọn đời bên em 10", Lý Hải quyết định đã đến lúc ngừng lại và chuyển hướng sang niềm đam mê mới: điện ảnh. Nhờ sự hỗ trợ của vợ Minh Hà, Lý Hải bắt đầu thu thập tư liệu để học về sản xuất điện ảnh, biên kịch và đạo diễn.

Sau sản phẩm đầu tiên hợp tác cùng Nhật cường, Lý Hải bắt tay thực hiện tác phẩm đầu tay của mình mang tên "Lật mặt". Nam ca sĩ kể: "Khi đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất thích và muốn đầu tư ngay. Vậy mà vừa biết tôi đạo diễn thì họ lập tức trả kịch bản về".

Không chỉ nhà đầu tư, các nghệ sĩ cũng rủ nhau "lánh né" Lý Hải khi anh mời tham gia. Lý Hải kể:"Có một ngôi sao nhận tiền cọc và đã ký hợp đồng nhưng khi biết tôi làm, người ta cáo bệnh rồi trả lại tiền không đóng nữa".

Khi được Trấn Thành hỏi, Lý Hải chân thành nói: "Người ta làm vậy là đúng để bảo vệ tên tuổi của mình - điều vất vả lắm họ mới gầy dựng được. Mình làm dở thì mang tội".

 "Lật mặt" của Lý Hải đã có được cái tên đình đám trong làng hài hiện nay: Trường Giang. Thế nhưng, Lý Hải cho biết: "Khi ấy Trường Giang chưa có tên trong giới điện ảnh, lấy tên Trường Giang để PR thì cũng chưa hút báo chí nên đi chào phim khó xin được suất chiếu lắm".

Tuy nhiên, Lý Hải không mất nhà, mất xe mà đã thu về 72 tỉ sau 2 tháng phim trụ rạp. Trấn Thành cũng ngỏ ý chắc chắn sẽ tham gia phim của Lý Hải khi được mời.

Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Lý Hải chính là Minh Hà - người vợ luôn động viên, tiếp sức cho chồng trước "biển lớn" cuộc đời. Khi Lý Hải bị nhà đầu tư chối từ, Minh Hà đã là người thúc đẩy: "Cứ làm đi anh, bất quá thì ra đường ở tiếp thôi".

Minh Hà quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô cho biết mình và Lý Hải muốn cưới nhau ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất xong bằng Cử nhân. Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi nên lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp sách đèn.

Sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuyệt nhiên, Lý Hải cũng không hề níu kéo. Nhưng mới rời nhau được 3 tuần thì cô sinh viên Minh Hà đã chủ động chạy đến tìm gặp người yêu vì nhớ nhung vô bờ.

Để Lý Hải không sốt ruột, Minh Hà hứa: "Em học xong thạc sĩ thì mình sẽ đám cưới liền"

 

Có với nhau 4 thiên thần nhỏ nhưng Lý Hải thú nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ. Minh Hà "mách tội" chồng: "Có lần, anh Hải lấy hoa khán giả tặng để tặng lại cho Minh Hà". Không những thế, Minh Hà còn "tố" mình ghét nhất chồng ở điểm nói chuyện cộc lốc và lúc đói rất hay cọc cằn, xấu tính.

Thành công của Lý Hải phần nhiều nhờ vào "máu liều" của Minh Hà. Để thực hiện tác phẩm điện ảnh đầu tiên, Minh Hà đã thôi thúc chồng dốc hết lực mà làm. Cô tâm sự: "Anh Hải sợ nghèo chứ Hà không sợ".

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.