Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lý do Prince chưa có sao trên Đại lộ danh vọng

Huyền thoại pop vừa qua đời ở tuổi 57 sở hữu sự nghiệp huy hoàng nhưng anh lại không có ngôi sao của riêng mình trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Cùng với những tiếc thương mà làng nhạc và công chúng về sự ra đi đột ngột của Prince, không ít fan phàn nàn, thắc mắc về việc ông chưa có tên trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Ana Martinez, đại diện của Đại lộ danh vọng mới đây đưa ra lời giải thích. “Các fan đang hỏi chúng tôi rằng liệu Prince đã có sao ở Đại lộ chưa. Thật không may, không có bản đăng ký nào được gửi tới để xem xét. Một đề cử cho nghệ sĩ sau khi mất sẽ tốn 5 năm đợi để đưa vào hồ sơ xem xét. Chúng tôi hy vọng gia đình ông ấy sẽ đề nghị khi đến thời điểm” - Ana nói.

Ly do Prince chua co sao tren Dai lo danh vong hinh anh 1
Nghệ sĩ huyền thoại Prince.

Theo BusinessInsider, mỗi năm có 24 nhân vật nổi tiếng của làng giải trí được chọn lọc gắt gao để sở hữu ngôi sao mang tên mình trên lề đường dọc Đại lộ danh vọng Hollywood.

Quá trình này bắt đầu bằng một đề cử, có thể đến từ “bất cứ ai từ một nhà báo cho tới fan trung thành”. Sau đó, người được đề cử phải bày tỏ bằng giấy trắng mực đen rằng họ muốn có ngôi sao và sẽ được giới thiệu tại buổi lễ khai trương. Nếu được chọn gắn sao, nghệ sĩ sẽ được nhận khoản tiền 30.000 USD. Trong đó, một nửa trao trực tiếp còn một nửa sử dụng để bảo quản con đường và ngôi sao.

Ly do Prince chua co sao tren Dai lo danh vong hinh anh 2
Đại lội Danh vọng tại Hollywood.

Ngoài Prince, các sao hạng A khác như Julia Roberts, Clint Eastwood, Denzel Washington và Al Pacino cũng chưa được ghi danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.