Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý do Hoa khôi Nam Em từ chối thi sắc đẹp quốc tế

 

Tân Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cần thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sáng 9/7, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thông báo Nguyễn Thị Lệ Nam Em được mời tham dự cuộc thi Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) 2015, diễn ra tại Philippines vào tháng 10. Tuy nhiên, sáng 10/7, đơn vị này bất ngờ cho biết tân hoa khôi sẽ không tham dự cuộc thi nữa.

Theo đó, trong cuộc họp mới nhất (vào tối 9/7) với BTC, Nguyễn Thị Lệ Nam Em chia sẻ không sắp xếp được thời gian và lịch học cá nhân để theo lịch trình kéo dài 3 tuần của Miss Global. Trước lời từ chối của người đẹp 9X, đại diện BTC Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã kịp thời gửi thông báo chính thức đến BTC Hoa hậu Toàn cầu 2015.

Lý do Hoa khôi Nam Em từ chối thi sắc đẹp quốc tế
Nam Em trình diễn áo tắm ở cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Chia sẻ với Zing.vn về việc bất ngờ rút lui khỏi sân chơi sắc đẹp quốc tế, Nam Em gửi lời xin lỗi báo giới cũng như công chúng - những người ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Hoa khôi sinh năm 1996 bộc bạch: "Để tham gia một cuộc thi sắc đẹp, mỗi người cần chuẩn bị tốt về sức khỏe, tâm lý, kiến thức cũng như ngoại hình. Tôi thấy mình chưa chuẩn bị chu đáo nên sẽ chờ đợi cơ hội khác phù hợp hơn. Tôi không muốn vội vàng".

Nguyễn Thị Nam Em đang có tên trong danh sách thí sinh vòng sơ loại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khi được hỏi quyết định rút lui khỏi Miss Global có phải để dốc toàn lực cho cuộc thi sắc đẹp trong nước, tân hoa khôi nói: "Sau khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, thực sự tôi cũng hơi bối rối. Tôi nghĩ mình sẽ thi trong nước trước. Đợi một thời gian khi bản thân trau dồi tốt mọi kỹ năng, nếu có cơ hội, tôi đi thi quốc tế cũng chưa muộn".

Lý do Hoa khôi Nam Em từ chối thi sắc đẹp quốc tế
Cô được nhiều người nhận xét giống Hoa hậu Thu Thảo.

Nguyễn Thị Nam Em tiết lộ thêm, cô chỉ có 1-2 tháng chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên bản thân khá lo lắng: "Tôi cố gắng chuẩn bị tốt mọi khâu về sức khỏe, trang phục, trang điểm cũng như vốn tiếng Anh. Tuy nhiên, chiều cao và số đo hình thể còn một số hạn chế".

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, quê Tiền Giang, đăng quang cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long hôm 27/6. Hiện, cô là sinh viên năm hai Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Khi đăng quang, Nam Em được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch giống Thu Thảo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.