Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lý do cảm động đằng sau những giọt nước mắt của Ariana Grande tại concert ở Pittsburgh

Đã gần một năm trôi qua nhưng giọng ca 'thank u, next' vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau này.

Tối ngày 13/6, Ariana Grande mang tour diễn triệu đô Sweetener World Tour đến thành phố Pittsburgh (Mỹ). Đã lâu lắm rồi nữ ca sĩ nhạc pop mới quay trở lại đây nên không lạ khi hàng chục ngàn người hâm mộ đã cất công chờ đợi cô từ chiều. Vẫn như mọi khi, Ariana Grande mang đến một đêm diễn tuyệt vời, đong đầy cảm xúc với những sân khấu đỉnh cao cùng những giọt nước mắt xót xa, đau đớn. 

Ngay từ bài hát mở màn cho đêm diễn - raindrops - Ariana Grande đã bắt đầu xúc động và không thể hoàn thành được một số phân đoạn của bài hát. Cho đến màn trình diễn của Thank u, next - một bài hit đình đám của Ariana Grande trong năm 2019, nữ ca sĩ đã không kiềm nén được cảm xúc của mình. 

Ariana Grande vừa hát vừa khóc nức nở

Không khó để nhận ra Ariana Grande đã xúc động và cảm thấy khó khăn như thế nào khi thể hiện bài hát này.  

Nhìn Ariana Grande liên tục khóc trên sân khấu concert ở Pittsburgh, nhiều fan đã vô cùng lo lắng. Sau khi biết được nguyên nhân nằm sau những giọt nước mắt này, sự lo lắng đã vơi đi, chỉ còn nỗi niềm xót xa ở lại. 

Lý do cảm động đằng sau những giọt nước mắt của Ariana Grande tại concert ở Pittsburgh 0

Được biết, Pittsburgh là quê nhà của Mac Miller - chàng nghệ sĩ tài năng quá cố, đồng thời cũng là bạn trai trước đây của Ariana Grande. Nữ ca sĩ 25 tuổi không phải chỉ có một mình Mac Miller là bạn trai cũ, nhưng anh là người đàn ông đặc biệt và mang tầm vóc quan trọng trong một chặng đường đời của cô.  

Năm 2013, giọng ca Problem có cơ hội hợp tác cùng rapper trong ca khúc The Way. Bài hát trở thành hit lớn, khởi đầu sự nghiệp hoành tráng sau này của Ariana, cũng nhân đó mà se duyên cho cô nàng cùng chàng rapper điển trai. Mối tình của cả hai đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ các fan nhưng đến năm 2018, Ariana Grande và Mac Miller bất ngờ tuyên bố 'đường ai nấy đi', khiến cả làng giải trí đều cảm thấy nuối tiếc.  

Nữ ca sĩ của 7 rings đã từng có một thời mặn nồng với Mac Miller.

Nữ ca sĩ của 7 rings đã từng có một thời mặn nồng với Mac Miller.

Sau khi chia tay với Grande không lâu, nam rapper trẻ tuổi tài năng qua đời vì dùng chất kích thích quá liều. Sự ra đi của Mac Miller khiến Ariana Grande thật sự suy sụp và phải mất một thời gian rất lâu để có thể vượt qua. Mãi đến sau này, Ariana Grande vẫn dành những lời tốt đẹp nhất mỗi khi nhắc đến người bạn trai cũ. 

Thank u, next là bài hát mà trong đó, Ariana Grande muốn gửi lời cảm ơn chưa kịp nói đến cho chàng rapper quá cố. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.