Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lý do bất ngờ khiến Jennie (Black Pink) được gửi đi du học lúc 10 tuổi

Mẹ của Jennie mong cô nàng trở thành luật sư hoặc giáo viên nên đã chú trọng giáo dục ngay từ nhỏ.

Trong lần livestream gần nhất, Jennie trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ, thành viên Black Pink tiết lộ lý đó được đi du học ở New Zealand từ khi 10 tuổi. Một fan hỏi: "Làm thế nào mà bạn lại chọn New Zealand là nơi để đi du học vậy?".

ly-do-bat-ngo-khien-jennie-black-pink-duoc-gui-di-du-hoc-luc-10-tuoi

Jennie trả lời người hâm mộ trên livestream.

Jennie kể lại rằng: "Khi lên 9 tuổi, mình sang New Zealand, Úc để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Lúc đó, mẹ hỏi: 'Con có thích nơi này không?' và mình đã trả lời không do dự: 'Yeah'. Rồi mẹ lại hỏi: 'Vậy con có thích ở đây luôn không?' và mình cũng ngây ngô trả lời là 'có ạ'. Thế rồi mẹ chuẩn bị cho mình đi du học ở New Zealand luôn. Năm đó mình chỉ khoảng 10 tuổi thôi''.

ly-do-bat-ngo-khien-jennie-black-pink-duoc-gui-di-du-hoc-luc-10-tuoi-1

Jennie chụp ảnh cùng bạn bè.

Thành viên Black Pink hài hước kết luận: "Mình chỉ trả lời câu hỏi của mẹ và cuối cùng được đi du học". Jennie đã đi học ở New Zealand 5 năm, đến năm 2010, cô nàng trở về Hàn và gia nhập YG, bắt đầu cuộc sống thực tập sinh Kpop.

ly-do-bat-ngo-khien-jennie-black-pink-duoc-gui-di-du-hoc-luc-10-tuoi-2

Cô nàng hiện là idol đình đám Kpop.

Khi còn đi du học, Jennie có thành tích khá tốt, từng được phỏng vấn trên truyền hình. Nhờ được ra nước ngoài từ nhỏ nên gà nhà YG thông thạo tiếng Anh, ngoài ra Jennie còn nói tiếng Hàn và tiếng Nhật. Hiện nữ ca sĩ là idol đình đám của Kpop, có biệt danh ''Gucci sống" và là một girl crush sở hữu lượng fan đông đảo.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.