Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lý do bạn không cần mua quá nhiều giày

 

Tình yêu với giày dép luôn là thú vui của phái đẹp, nhưng với những lý do dưới đây, bạn chắc chắn nên hạn chế lại việc mua sắm quá nhiều giày cho mình đi nhé.
 

1. Bạn không sử dụng hết chúng
Một trong số những lý do quan trọng nhất cho việc biện minh rằng bạn không cần quá nhiều giày, đó là bạn không đi chúng mấy. Nếu thời tiết lạnh, bạn sẽ không cần mua tới hàng chục đôi sandals, ngược lại, ở những nước ít lạnh hơn, bạn sẽ chẳng cần đến bốt làm gì. Bởi vậy, chỉ mua giày khi bạn biết chắc chắn bạn sẽ đi chúng.

2. Có thêm không gian

Giày dép quá nhiều sẽ chiếm một khoảng diện tích không nhỏ. Bạn không thể gấp lại hoặc bảo quản trong các túi chân không. Có nhiều giải pháp để lưu trữ giày dép, nhưng tại sao lại phải mất không gian cho những thứ mà hầu như bạn không sử dụng bao giờ? Cắt giảm bộ sưu tập giày của bạn, bạn sẽ sử dụng không gian một cách khôn ngoan hơn nhiều.

3. Tiết kiệm tiền

Giày không bao giờ là rẻ, và nếu bạn là một tín đồ giày, có thể bạn đã phải chi một khoản đáng kể cho thói quen này. Vì vậy, trước khi mua một đôi giày nào đó, hãy tự hỏi bản thân bạn có thực sự cần chúng không, có nên mua không và có muốn đi chúng không?

Lý do bạn không cần mua quá nhiều giày
Mua sắm quá nhiều giày khiến bạn sẽ phải mất một khoản chi phí kha khá cho chúng đấy.

4. Chất lượng tốt

Thay vì mua nhiều đôi giày rẻ tiền nhưng không chất lượng, bạn nên đầu tư một đôi giày đắt tiền nhưng xịn. Những đôi giày đắt tiền hơn sẽ chất lượng hơn, bền lâu hơn và khiến bạn thoải mái hơn nhiều.

5. Vừa vặn

Bạn đã bao giờ cố gắng mua một đôi giày mình rất thích, ngay cả khi bạn biết nó không vừa với bàn chân? Chật quá sẽ khiến bạn khó chịu trong khi rộng quá lại trừ đi đáng kể sự tự tin của bạn, vậy nên tất cả những gì bạn có thể làm khi đi mua giày đó là một một đôi thật vừa với đôi bàn chân của mình.

6. Cùng phong cách

Nhiều khi đi mua sắm, bạn gái thường hay mua phải những đôi giày giống với kiểu giày mà họ đã có ở nhà. Rất nhiều cô nàng mắc phải lỗi này. Bởi vậy, nếu có thể, hãy tránh vấn đề này, trước khi quyết định bỏ tiền ra mua, bạn hãy suy nghĩ kỹ và xem xét mình đã có kiểu giày đó hay chưa nhé.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.