Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Lưu lạc địa cầu' chính thức vượt doanh thu 'Tôi không phải dược thần' 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếu

Lưu lạc Địa cầu - một tác phẩm mới của điện ảnh Trung Quốc về đề tài khoa học viễn tưởng bất ngờ trở thành “hắc mã” trong những bộ phim dịp tết nguyên đán 2019. Đây là bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng do Quách Phàmlàm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên như: Ngô Kinh (khách mời), Ngô Mạnh Đạt, Khuất Sở Tiêu, Lý Quang Khiết… được chuyển thể từ nguyên tác của tác phẩm Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện trái đất đang gặp một nguy cơ lớn phá hủy toàn nhân loại. Vì để tự cứu mình, nhân loại đã mở ra một kế hoạch địa cầu lưu lạc.

Lưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếuLưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếuLưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếu

Lưu lạc địa cầu ban đầu không được đánh giá cao về nhiều mặt, như khi khởi quay, kịch bản được đưa đến rất nhiều minh tinh khác nhau nhưng không có người nào hồi âm cả. Đến khi Ngô Kinh biết được đã trực tiếp đầu tư 60 triệu NDT và không nhận bất cứ một đồng thù lao nào khi tham gia một vai diễn vào bộ phim, đội hình diễn viên không sở hữu quá nhiều diễn viên nổi tiếng, nhưng bất ngờ lại trở thành con “hắc mã” trong năm 2019 khi doanh thu phòng vé hiện đang dẫn đầu với nhiều đánh giá khen ngợi.

Lưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếu

Lưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếu

Tác phẩm này tiếp tục đem về thành công rực rỡ cho Ngô Kinh sau bom tấn kỷ lục phòng vé Chiến Lang 2. Vào dịp lễ Valentine ngày hôm qua, bộ phim chính thức vượt qua Tôi không phải dược thần của Từ Tranh với doanh thu 3,13 tỷ NDT, đứng vị trí 5 trong những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử Trung Quốc.

Lưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếu

Lưu lạc địa cầu chính thức vượt doanh thu Tôi không phải dược thần 470 triệu USD chỉ sau 10 ngày công chiếu

Dựa theo số liệu của Maoyan, bộ phim đã thu về hơn 312 triệu NDT trong ngày lễ tình nhân. Hiện tại, xếp vị trí thứ 4 trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử Trung Quốc là Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì với 3,38 tỷ NDT, đứng thứ 3 là Thám tử phố Tàu với 3,39 tỷ NDT, Hành động Hồng Hải chiếm vị trí thứ 2 với 3,65 tỷ NDT. Trên đà doanh thu này, Lưu lạc địa cầucó thể đánh bại những bộ phim trên để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng chỉ sau doanh thu của Chiến Lang 2 với 5,68 tỷ NDT.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.