Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Khải Uy phủ nhận ly hôn Dương Mịch

Trong buổi phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Hong Kong cho biết hôn nhân với người đẹp sinh năm 1986 vẫn bền chặt, không rạn nứt như tin đồn.

Theo Sina, hồi đầu tháng 12/2015, báo chí đưa tin Dương Mịch ngoại tình. Cô nảy sinh tình cảm với bạn diễn Lý Dịch Phong khi hợp tác chung. Phóng viên Phong Hành từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một người đẹp trên phim trường. Khi đó, cô vẫn mỉm cười với anh. Vì chuyện này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị đồn đã bí mật ly hôn.

Trả lời phỏng vấn sau đó, hai nhân vật chính phản bác tin đồn. Tuy nhiên, từ đó đến nay, trên mạng vẫn xôn xao nghi vấn gia đình Lưu rạn nứt. Bằng chứng là, hai người bận rộn trên phim trường và hầu như không xuất hiện sánh đôi.

Lưu Khải Uy phủ nhận ly hôn Dương Mịch
Dương Mịch và Lưu Khải Uy khẳng định hôn nhân bền chặt. Ảnh: Sina.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Lưu Khải Uy một lần nữa khẳng định hôn nhân bền chặt. Tài tử thừa nhận sau đám cưới, vợ chồng anh gần ít, xa nhiều. Có đợt hai người cả tháng không gặp mặt. "Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi rạn nứt. Mọi người đừng lo lắng quá nhiều, quan hệ chúng tôi rất tốt đẹp".

Tài tử tỏ ra bất lực khi chuyện gia đình thường xuyên trở thành chủ đề tranh luận trên báo chí. "Chúng tôi không giải thích nhiều vì đến cùng, chuyện tình cảm là riêng tư. Nhưng tin đồn khiến gia đình và những người thân khó xử nên buộc phải lên tiếng".

Lưu Khải Uy cho biết trong năm tới, anh cùng Dương Mịch sẽ hạn chế công việc, dành thời gian chăm sóc con gái. Anh tiết lộ con gái Tiểu Gạo Nếp rất thích bố và gần bố hơn mẹ. "Con gái cũng đã biết chọn trang phục, thích đưa ra ý kiến của mình và lần nào như thế cũng hỏi tôi".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn tháng 1/2014, được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Thống kê Forbes cho biết, cặp đôi có nguồn thu nhập hàng năm không dưới 50 triệu NDT.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.