Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lưu Khải Uy nói gì về tin cùng Dương Mịch đã ly hôn?

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Lưu Khải Uy cũng đã lên tiếng về việc này.

Mấy ngày trước, netizen xứ Trung bỗng “dậy sóng” khi nghe tin Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn từ 2 năm trước. Vào hồi tháng 7 vừa rồi, một cô gái tên là Britney đã đăng lên Weibo hình chụp chung với Lưu Khải Uy và khẳng định hai người là bạn bè. Bên dưới có một tài khoản đã bình luận: “Vợ của Lưu Khải Uy mới là đại mỹ nữ, muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn ngoại hình có ngoại hình, hơn nữa lại còn là sao nữ nổi tiếng”. Britney sau đó đã trả lời bình luận của người này: “Vợ trước thôi, đã ly hôn được 2 năm rồi”.

Lưu Khải Uy nói gì về tin cùng Dương Mịch đã ly hôn?Lưu Khải Uy nói gì về tin cùng Dương Mịch đã ly hôn?

Tuy nhiên mới đây, bên phía Lưu Khải Uy cuối cùng cũng đã lên tiếng về việc này. Người đại diện của nam diễn viên cho biết: “Lưu Khải Uy không biết cô gái này, bức hình được chụp chỉ vì phép lịch sự. Không biết tại sao lại có thể nói những lời vô trách nhiệm như thế, đến khi chúng tôi xác nhận thì cô này đã xóa hết bình luận

Sau khi Lưu Khải Uy lên tiếng, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi “Uy - Mịch” cuối cùng cũng đã thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng không ít người cho rằng, nam diễn viên 44 tuổi chỉ phủ nhận việc quen biết với cô gái Britney chứ chưa nói về việc đã ly hôn hay chưa.

Lưu Khải Uy nói gì về tin cùng Dương Mịch đã ly hôn?

Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai hẹn hò từ năm 2012  và tổ chức đám cưới sau đó 2 năm. “Uy - Mịch” luôn được coi là cặp đôi vàng của showbiz Hoa ngữ, dù họ hơn kém nhau 12 tuổi nhưng vẫn hạnh phúc khiến bao người ghen tị. Nhưng từ năm 2015, những tin đồn tiêu cực về cặp đôi bắt đầu xuất hiện, từ việc Dương Mịch ngoại tình cho đến Lưu Khải Uy “đọc kịch bản đêm khuya” với Vương Âu. Từ đó đến nay, Lưu Khải Uy và Dương Mịch luôn bị đồn đã ly hôn nhưng cả hai đều phủ nhận. Nhưng không thể không nói, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã không còn tình cảm như ngày nào nữa. Dương Mịch giờ chỉ chuyên tâm cho công việc và hiếm khi về nhà còn Lưu Khải Uy dành thời gian chủ yếu cho con gái. Nhiều netizen tin rằng cặp đôi đình đám một thời đã ly hôn, chỉ là họ chưa muốn công khai mà thôi.

Lưu Khải Uy nói gì về tin cùng Dương Mịch đã ly hôn?

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.