Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lưu Hương Giang tái ngộ Cường Seven trong MV viễn tưởng

MV “Những ngày đã qua” mà Lưu Hương Giang mới ra mắt mang một mô típ kịch bản mới, hấp dẫn, xen lẫn yếu tố hình sự và viễn tưởng, cùng kỹ xảo 3D đẹp mắt.

Lưu Hương Giang đang quay trở lại với vai trò ca sĩ sau thời gian đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại Giọng hát việt nhí 2 mùa liên tiếp. Sau khi công bố bản audio và trailer ca khúc Những ngày đã qua và nhận được sự phản hồi tích cực từ người nghe, ngày 4/11 cô đã chính thức giới thiệu MV này tới khán giả.

Lưu Hương Giang tái ngộ Cường Seven trong MV viễn tưởng
Lưu Hương Giang trong MV mới.

MV được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng, đúng như tôn chỉ nghề mà trước đây Lưu Hương Giang luôn theo đuổi, hướng tới những sản phẩm âm nhạc bài bản và có tính sáng tạo cao. Một lần nữa, cô bắt tay cùng ekip Film Ninja Production của Triệu Quang Huy, với một kịch bản mang tính hình sự khá lạ so với các MV hiện có trong showbiz.

Lưu Hương Giang tái ngộ Cường Seven trong MV viễn tưởng
MV Những ngày đã qua được đầu tư kỹ và làm công phu.

Nội dung MV kể về một gia đình giàu có, bị kẻ gian rình rập và hãm hại. Lưu Hương Giang đóng vai người mẹ, cô đã bị xe đâm ngất xỉu trong MV. Sau đó, nhờ có cậu con trai sở hữu siêu năng lực đảo ngược thời gian, mọi chuyện đã thay đổi. Đến cuối MV là một thông điệp rất nhân văn mà ê-kíp muốn truyền tải đến khán giả. Có thể nói, yếu tố hình sự lẫn thời sự đều được hòa quyện và đan xen trong MV Những ngày đã qua. Tham gia với Lưu Hương Giang là Cường 7, ông xã Hồ Hoài Anh, đạo diễn Triệu Quang Huy và đặc biệt cả bé Bạch Phúc Nguyên trong vai người con.

Lưu Hương Giang tái ngộ Cường Seven trong MV viễn tưởng
Bé Bạch Phúc Nguyên tham gia MV của Lưu Hương Giang.

Tạo hình trong MV của Lưu Hương Giang là một bà mẹ trẻ, sang trọng, cá tính, quyến rũ, đây cũng chính là phong cách mà cô muốn hướng tới trong tương lai. Cô hy vọng đây sẽ là một món quà dành cho fan và người yêu âm nhạc, hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ những dự án âm nhạc mà cô ra mắt thời gian tới.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.