Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Hiểu Khánh bị cáo buộc photoshop quá lố

Trên ấn phẩm tạp chí FHM dành cho phái mạnh số mới nhất, nữ diễn viên 60 tuổi mặc hở bạo và khoe nét trẻ trung, quyến rũ như mới ngoài 30.

Theo Sina, bộ ảnh mới toanh của Lưu Hiểu Khánh là sự gian dối trắng trợn. Ở từng góc ảnh, gương mặt diễn viên kỳ cựu không hề có tì vết. Làn da căng mịn, khuôn ngực đầy gợi cảm khiến nhiều người lầm tưởng nữ diễn viên Võ Tắc Thiên mới chỉ ngoài 30 tuổi. Trong khi thực tế, bà đã ở tuổi 60.

Lưu Hiểu Khánh trên tạp chí và ngoài đời chênh lệch rất nhiều.
Lưu Hiểu Khánh trên tạp chí và ngoài đời chênh lệch rất nhiều.

Những hình ảnh trong các sự kiện không qua chỉnh sửa ảnh, Lưu Hiểu Khánh không trẻ trung đến thế. Gương mặt cũng lộ nếp nhăn, vùng môi sưng phồng thiếu sức sống.

"Lưu Hiểu Khánh luôn cố dối tuổi bằng công cụ chỉnh sửa ảnh. Hình ảnh bà ấy hoàn toàn không phải tự nhiên"- một cư dân mạng bình luận.

Truyền thông cho rằng, việc sử dụng photoshop là điều bình thường nhưng lạm dụng công nghệ để biến mình thành người khác lại là việc làm thái quá.

Lưu Hiểu Khánh trên ấn phẩm FHM quyến rũ và căng tràn sức sống.
Lưu Hiểu Khánh trên ấn phẩm FHM quyến rũ và căng tràn sức sống.

Trong khi đó, khi nói về vẻ ngoài của mình, nữ diễn viên gạo cội tự tin: "Có làm phiền mọi người không khi giờ đây tôi vẫn đẹp và trẻ". Lưu Hiểu Khánh khẳng định vẻ đẹp hiện giờ hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo hay chỉnh sửa ảnh.

"Tôi là một người phụ nữ lạc quan và không bao giờ nghĩ là mình đã già" - nghệ sĩ 60 tuổi nói.

Hình ảnh ngoài đời thực của Lưu Hiểu Khánh ở tuổi lục tuần.
 
Hình ảnh ngoài đời thực của Lưu Hiểu Khánh ở tuổi lục tuần.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.