Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Diệc Phi thất bại khi liên tục chấp nhận đóng cảnh nóng

Giới phê bình cho rằng Lưu Diệc Phi chỉ nên đóng phim truyền hình, trung thành với hình tượng thuần khiết trên màn ảnh nhỏ.

Những năm gần đây, Lưu Diệc Phi không tham gia đóng phim truyền hình. Cô chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh và có không ít vai diễn. Đáng tiếc, nếu như hình ảnh cô trong phim truyền hình được khán giả yêu thích thì với địa hạt điện ảnh, cô vẫn là gương mặt lạ lẫm dù đóng khoảng 20 phim.

Không ít nhà phê bình còn khuyên Diệc Phi nên sớm quay về dòng phim nhiều tập.

Luu Diec Phi that bai khi lien tuc chap nhan dong canh nong hinh anh 1
Cảnh nóng cùng Song Seung Hun trong Tình yêu thứ ba. Ảnh: Sina.

“Như Hồ Ca, anh nổi tiếng đã lâu nhưng không dám mạo hiểm ở điện ảnh. Lý do cũng vì anh ấy chưa gặp kịch bản phù hợp, lại không muốn bị so đo doanh thu phòng vé. Cô ấy nên quay về đóng phim truyền hình”, một nhà phê bình đánh giá.

Hóa ra anh vẫn ở đây hợp tác với Ngô Diệc Phàm là bộ phim được đánh giá có doanh thu tốt nhất trong số các tác phẩm điện ảnh Lưu Diệc Phi đóng chính. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn quá mờ nhạt.

“Nếu chỉ dựa vào gương mặt, Lưu Diệc Phi không thể thành công”, QQ nhận định.

Luu Diec Phi that bai khi lien tuc chap nhan dong canh nong hinh anh 2
Cô sẵn sàng đóng cảnh táo bạo với ba người đàn ông trong Dạ Khổng Tước. Ảnh: Sina.

Không phủ nhận, nữ diễn viên vì điện ảnh chấp nhận hy sinh hình tượng. Cô có trong tay “hồ sơ” với nhiều cảnh nóng táo bạo trong các phim gần đây - vốn là chiêu câu khách quen thuộc của nhà làm phim.

Từ những nụ hôn nồng nàn chớp nhoáng trong Đổng Tước Đài, Lộ thủy hồng nhan, cô đã có sự bứt phá khi diễn cảnh phòng the với Song Seung Hun trong Tình yêu thứ ba.

Tài tử Hàn Quốc từng bất ngờ khi Lưu Diệc Phi nhanh chóng nhập vai và diễn cảnh nóng “ngọt” hơn tưởng tượng.

Trong Dạ Khổng Tước, cô cũng có cảnh phòng the, mặc trang phục hở hang và nảy sinh tình ái với 3 người đàn ông.

Luu Diec Phi that bai khi lien tuc chap nhan dong canh nong hinh anh 3
Những phân cảnh hở hang của Lưu Diệc Phi chỉ có thể hút báo chí giai đoạn phim chưa ra mắt.

 

Nói về sự thay đổi hình tượng quá lớn, nữ diễn viên chia sẻ: “Muốn tìm đến hình ảnh trưởng thành. Thần tiên tỷ tỷ và câu chuyện về Tiểu Long Nữ là tôi của 10 năm trước”.

Đó là ý muốn của cô nhưng Lộ thủy hồng nhan ra rạp chỉ mang về doanh thu 9 triệu USD, Tình yêu thứ ba với kinh phí không nhỏ khi mời diên viên hạng A Hàn Quốc khá khẩm hơn chút về doanh số. Phim cán mốc 11 triệu USD. Dạ Khổng Tước - bom tấn có nhiều cảnh nóng táo bạo nhất cũng là phim thất bại về doanh thu nhất - chưa đạt 6 triệu USD.

Tại Trung Quốc, nữ diễn viên 29 tuổi hiện bị gán mác “thuốc độc phòng vé” - với ngụ ý đóng phim nào thất thu phim đó.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.