Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lưu Diệc Phi bị 'ném đá' khi được Disney chọn đóng Hoa Mộc Lan
Trở thành nữ chính trong bộ phim live-action của Disney, 'thần tiên tỷ tỷ' bị chính khán giả Trung Quốc phản đối.

Những năm gần đây, Lưu Diệc Phi thường bị gắn với biệt danh "bình hoa di động", "thuốc độc phòng vé" vì phim điện ảnh cô tham gia không đạt thành tích tốt. Với hai bộ phim điện ảnh thất bại trong năm nay là Tam sinh tam thế thập lý đào hoaPhong hỏa phương phi, diễn xuất của Lưu Diệc Phi bị cho là ngày càng đi xuống. Vì thế, ngay sau khi có thông tin cô nhận vai chính trong bộ phim Hoa Mộc Lan (Mulan) do hãng Disney sản xuất, nhiều khán giả phản đối dữ dội.

luu-diec-phi-bi-nem-da-khi-duoc-disney-chon-dong-hoa-moc-lan

Tờ Hollywood Reporter đưa tin độc quyền về việc Lưu Diệc Phi trở thành nữ chính của "Hoa Mộc Lan".

Khi Hoa Mộc Lan còn trong quá trình casting, tiêu chuẩn đặt ra đối với diễn viên là: biết tiếng Anh, biết võ thuật, quan trọng nhất là phải có khí chất. Vai nữ chính đã thu hút hơn 1.000 diễn viên đến thử vai. Cuối cùng, người được chọn là Lưu Diệc Phi.

Trước khi vai nữ chính được công bố, Hoa Mộc Lan là một trong những tác phẩm đáng mong chờ với người yêu điện ảnh. Khán giả hy vọng tác phẩm này sẽ bứt phá, vượt qua phiên bản hoạt hình đã rất nổi tiếng của Disney. Tuy nhiên, sau khi thông tin Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhận vai chính được xác nhận, nhiều khán giả không khỏi cảm thấy thất vọng.

Nhiều người nhận xét Lưu Diệc Phi không có khả năng đảm nhận vai diễn nặng ký này. Khán giả lo ngại diễn xuất "đơ" của cô sẽ không thể hiện được linh hồn của nhân vật Hoa Mộc Lan. Một số còn tỏ thái độ tiêu cực, chê bai Lưu Diệc Phi không thương tiếc: "Diễn không tốt thì đừng làm hỏng cả bộ phim kinh điển", "Diễn xuất chán như vậy, chỉ có thể dựa vào khuôn mặt để nổi tiếng"...

luu-diec-phi-bi-nem-da-khi-duoc-disney-chon-dong-hoa-moc-lan-1

Lưu Diệc Phi đang bị chính khán giả tại Trung Quốc phản đối.

Trước những lời chê bai tiêu cực, các fan ruột của nữ diễn viên ra sức bênh vực thần tượng. Tuy nhiên một số ít fan cũng phải công nhận rằng, Lưu Diệc Phi phù hợp đóng quảng cáo hơn là đóng phim.

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" vì vẻ đẹp thanh thoát, ngoại hình rất phù hợp với những vai diễn trong phim tiên hiệp, cổ trang. Nhưng đây cũng chính là nhược điểm của nữ diễn viên. Khán giả chỉ nhớ đến dung nhan "nghiêng nước nghiêng thành" của cô còn diễn xuất thì chẳng có chút ấn tượng nào.

 
 
Lưu Diệc Phi bị ném đã dữ dội trong dự án phim mới 'Hoa Mộc Lan'

Lưu Diệc Phi được nhận vai trong phim Disney

Hoa Mộc Lan là một nhân vật nữ anh hùng trong truyền thuyết dân gian Trung Quốc, giả trai thay cha tòng quân đánh giặc. Khán giả ấn tượng với Hoa Mộc Lan do Viên Vịnh Nghi thủ vai trong bản phim truyền hình năm 1999 và Triệu Vy trong bản điện ảnh năm 2009. Hãng Disney cũng ra mắt hai phần phim hoạt hình Mulan năm 1998 và 2005.

Hoa Mộc Lan là dự án phim live-action mới nhất của Disney, sau Người đẹp và Quái vật. Bộ phim do đạo diễn Niki Caro chỉ đạo, dự kiến khởi quay vào cuối tháng 1/2018 và công chiếu vào năm 2019.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.