Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'

Nam diễn viên điển trai lần đầu chia sẻ về việc góp gạo thổi cơm chung với bạn gái Thúy Diễm dù dự định, hai năm nữa mới chính thức "rước nàng về dinh".

 Cát-xê đóng phim không đủ tiền mua nhà và xe hơi

Nhiều người vẫn thắc mắc tôi đóng phim liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi, liệu những vai diễn có bị chồng chéo không. Thực tế, tôi đã làm trong nghề 12 năm, nên không bao giờ để chuyện những vai diễn chồng chéo lên nhau. Có thời điểm, tôi đóng 4 phim một lúc nhưng tôi phân biệt rạch ròi, chứ không có sự nhầm lẫn giữa vai nọ với vai kia, có chăng chỉ là cách diễn ở một phân đoạn nào đó na ná nhau. Từ đó đến nay, tôi đóng phim chưa bị khán giả chê một màu.

Nghệ thuật cần có thời gian nghỉ ngơi, cần có sự đầu tư thì mới hay được, nhưng xu hướng phim truyền hình Việt khá nhiều. Một ngày ở TP.HCM bây giờ có khoảng 6-7 đoàn phim nên đòi hỏi số lượng diễn viên đông. Tuy nhiên, số diễn viên đủ khả năng đảm nhận sức nặng của vai diễn, làm cho bộ phim hấp dẫn hơn lại ít ỏi. Tôi may mắn được các đạo diễn tin tưởng được mời vào những vai chính.

Tôi cũng luôn nghĩ mình cần có thời gian nghỉ ngơi, xả stress, nạp năng lượng để những vai diễn hay hơn nhưng một lý do nữa khiến tôi chạy show phim trường là vấn đề cơm áo gạo tiền. Tôi chỉ làm một nghề diễn viên, không kinh doanh hay không có nghề tay trái giống các nghệ sĩ khác nên luôn phải xoay sở chi tiêu cuộc sống hàng ngày, lo cho gia đình và bản thân nên cũng khá áp lực. Ở Việt Nam, một diễn viên chỉ đóng phim truyền hình như tôi thì không thể giàu có được.

Một diễn viên có tên tuổi như tôi, may mắn được khán giả yêu mến nên các đạo diễn, nhà sản xuất mời đóng nhiều phim thì cát-xê cao nhất cũng tầm gần 200 triệu đồng/phim. Như vậy là cao nhất rồi, không hơn được nữa. Thời gian đóng một phim kéo dài khoảng 2-3 tháng, trong đó, chi phí đi lại, phục trang, ăn uống tự lo hết. Do đó, khi làm xong một phim, tôi không còn dư là bao. Vậy nên, tôi cứ phải chạy hết phim này đến phim kia, dư được chút tiền lại phải lo cho gia đình, cuộc sống hàng ngày.

Cát-xê của tôi không dư giả, nếu muốn mua nhà hay xe hơi tôi phải mua trả góp nhiều năm chứ không có tiền trả một cục được.

Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'
Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều là những gương mặt nổi tiếng, quen mặt với khán giả truyền hình.

Hiện tại, tôi đang chuẩn bị mua nhà nhưng cũng trả theo tiến độ vài năm. Còn xe hơi, tôi mua cách đây vài năm, khi còn là diễn viên độc quyền cho một công ty sản xuất phim. Họ mua xe cho mình rồi trừ lương, nhờ đó, tôi có xe đi làm từ đó đến nay, chứ tôi không có khả năng gom hơn một tỷ để mua xe đâu (cười). Tôi có quá nhiều thứ phải lo trong cuộc sống nên không có tiền dư để mua một món đồ đắt tiền.

Làm phim không giàu, khi mình có bạn gái nên cũng phải tính đến chuyện tương lai. Tôi cảm thấy may mắn khi quen Thúy Diễm cùng làm trong nghề nên có sự thông cảm, đồng cảm. Tôi cũng đang tính đến chuyện tương lai hai đứa, nhưng không áp lực như yêu những cô gái trước đó. Cả hai đều thích làm phim và không để chuyện tình cảm lấn sang nghề nghiệp. Chuyện cưới xin, chúng tôi đợi hai năm nữa, khi mọi thứ ổn định rồi cưới cũng chưa muộn. Hai đứa muốn làm để tích góp cho tương lai và tạo tên tuổi trong lòng khán giả để làm nghề lâu dài.

Tôi và Thúy Diễm đang sống thử

Tôi nghĩ chuyện sống thử hoàn toàn không quá quan trọng và nặng nề như quan niệm xưa. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, mọi thứ đều phát triển rất khác xưa và thế hệ của tôi bây giờ, chuyện sống thử rất bình thường. Hiếm có cặp trẻ nào yêu nhau mà không sống thử trong thời buổi này.

Tôi thừa nhận mình và Thúy Diễm cũng đang sống thử. Tôi quan niệm, có sống thử mình mới hiểu về đối phương nhiều hơn. Do đó, khi thành vợ chồng, mình đã hiểu về nhau, có thể chia sẻ, thông cảm cùng nhau trong cuộc sống để dễ dàng tha thứ cho nhau. Mình cũng xác định được người con gái này có phải là người ăn đời ở kiếp với mình không. Chuyện sống thử giúp cho cuộc sống hôn nhân của mình trong tương lai rất nhiều. Nếu yêu nhau mà nhà nào ở nhà nấy thì sau này khi về sống chung sẽ có nhiều cái xảy ra.

Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'
Nam diễn viên Hạnh phúc của người khác thừa nhận hai người sống chung với nhau một thời gian dài.

Khi ở cùng Thúy Diễm, tôi thấy bạn gái mình là người khá hoàn hảo. Con người không ai hoàn hảo tuyệt đối, Diễm cũng có một vài khuyết điểm nhưng nó không đáng để mình phải bận tâm. Khi ở cạnh Diễm, tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và an toàn, thoải mái. Thúy Diễm là một người mà tôi có thể tự tin khẳng định mình có thể gắn kết lâu dài. 

Từ xưa đến nay, tôi vốn là người sống giản dị, không hoa mỹ, bon chen, cầu kỳ, se sua. Khi gặp Diễm, Diễm cũng có những tính cách đó giống tôi. Hai người làm cùng trong lĩnh vực nghệ thuật mà đồng cảm và tính cách giống nhau rất ít. Do đó, khi hai đứa sống chung, tôi không phải thay đổi hay hy sinh những thói quen cũ để hòa nhập với cuộc sống mới.

Đương nhiên trong cuộc sống sẽ có những cãi vã, hiểu lầm nhưng vì hiểu nhau và nghĩ hai đứa là của nhau nên dễ giải quyết, thông cảm. Khi xảy ra hiểu lầm, tôi và Diễm thường chọn cách ngồi xuống để nói chuyện, cùng nói ra suy nghĩ cá nhân để đối phương hiểu vì sao mình lại làm như thế. 

Khi sống chung, vấn đề tiền bạc chúng tôi cũng rất rõ ràng. Tôi và Diễm đều có gánh nặng gia đình. Do đó, số tiền kiếm được, chúng tôi trích một phần lo cho gia đình, còn lại, hai đứa tích góp cho tương lai. Chúng tôi đều tôn trọng nhau, không đứa nào đặt nặng chuyện tiền bạc cũng như không có quy định phải đóng bao nhiêu tiền… Chuyện tiền bạc rất tệ nhị, có thể khiến mối quan hệ sứt mẻ do vậy, ngay từ khi về ở chung, cả hai đều xác định không quan trọng vấn đề này.

Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'
Bố mẹ hai phía ủng hộ hai người sống thử trước hôn nhân.

Tôi cũng vui vì hai gia đình đều tán thành, ủng hộ chuyện chúng tôi yêu nhau. Tôi và Diễm mới hẹn hò được khoảng hơn một năm nay nên hai gia đình không thúc ép chuyện cưới xin. Ba mẹ tôi đều tôn trọng và cho phép con cái tự lựa chọn người bạn đời của mình, khi nào hai đứa thấy ổn định, đến thời điểm muốn kết hôn thì sẽ gật đầu. Họ cũng không xen vào chuyện riêng tư của con cái.

Trước đây, tôi từng một lần cởi mở kể về mối tình trước của mình với báo chí nhưng tôi và người ấy cũng đường ai nấy đi trong im lặng. Trong cuộc sống không ai có thể nói trước được điều gì. Mọi chuyện xảy ra khiến mình không ngờ tới để có thể giải quyết kịp thời. Bây giờ, tôi may mắn gặp được Diễm, tôi không muốn điều đó lặp lại một lần nữa. Vậy nên, từ nay về sau, tôi sẽ không nói nhiều về chuyện của tôi và Diễm nữa. Khi nào chúng tôi cưới, sẽ thông báo với khán giả.

Từ khi chúng tôi công khai mối quan hệ, báo chí khai thác vấn đề này khá nhiều. Chúng tôi đi làm, hay đi ra đường cũng bị mọi người nhòm ngó, khiến mình hơi mất tự do. Tuy nhiên, vì chúng tôi yêu nhau thật lòng, nên tôi cũng không ngại khi được mọi người quan tâm.

Hai đứa không thể quên nụ hôn đầu tiên trên biển

Nụ hôn đầu tiên của tôi và Thúy Diễm là ở trên phim đầu tiên Trái tim hoa hồng của đạo diễn Xuân Phước. Đó là nụ hôn đến giờ tôi và Diễm không bao giờ quên được. Khi đó, hai đứa chưa yêu nhau, chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Trong phim, chúng tôi đóng cặp với nhau. Hai đứa có cảnh quay ở bãi biển Vũng Tàu khi tôi ra biển để tìm người con gái mình yêu nhưng cô ấy không chịu gặp tôi. Tôi buồn bã, đi lang thang và ngồi trên tảng đá thì trời bất ngờ đổ mưa. Cô ấy chạy ra biển tìm tôi và hai người đứng hôn nhau. Khi đóng cảnh đó, hai đứa vừa cảm thấy mắc cười, vừa cảm thấy ngượng ngùng vì đó là nụ hôn đầu tiên khi hai đứa đang có tình cảm thật với nhau ngoài đời. Nói là hôn nhau dưới mưa nhưng thực ra đạo cụ của nước mưa chính là nước biển.

Khi đạo diễn hô cắt, nhưng tôi và Thúy Diễm vẫn hôn nhau. Thậm chí, tôi và Diễm cứ tưởng đạo diễn Xuân Phước nói "hôn tiếp đi, hôn tiếp đi" nên hai người  hôn liên tục. Sau đó, chúng tôi thấy đoàn phim đứng cười. Đạo diễn Xuân Phước nói rằng, tôi bảo cắt mà sao hai người hôn hoài thế. Cả đoàn phim đều trêu trọc nên chúng tôi đỏ mặt ngại ngùng. Đó là một kỷ niệm mà tôi và Diễm không bao giờ quên được.

Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'

Sau bộ phim Trái tim hoa hồng, chúng tôi tiếp tục đóng cặp trong phim Rau muống tháng 9 của đạo diễn Xuân Phước. Khi đó, chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Có thể nói, chuyện tình của hai đứa tôi do một tay đạo diễn Xuân Phước gây dựng. Hiện tại, toàn bộ thời gian, tôi và Diễm đều dành cho công việc. Cuối ngày, hai đứa gặp nhau, đi ăn uống rồi về nhà. Thời gian riêng tư của chúng tôi rất ít, chỉ trừ những ngày hai đứa được nghỉ.

Tôi và Diễm đóng cặp với nhau khá nhiều phim, trước mỗi phân đoạn, chúng tôi thường chia sẻ để hiểu nhau. Khi tôi góp ý, Diễm tiếp thu rất nhanh và khi quay, cô ấy làm được những điều tôi nói, hoặc hay hơn. Từ đó, tôi đánh giá Diễm là diễn viên tay ngang thông minh, có thể sống lâu dài với nghiệp diễn xuất.
Nếu để nhận xét về diễn xuất của Diễm, tôi thấy cô ấy có lối diễn thông minh dù là diễn viên tay ngang, không được đào tạo về diễn xuất. Tôi nghĩ, cô ấy có hai yếu tố quan trọng mà người diễn viên cần phải có để thành công là năng khiếu và niềm đam mê. Ngoài ra, Diễm là người chịu khó học hỏi, tiếp thu để vai diễn của mình tốt nhất. Chúng tôi không bao giờ ghen tuông vì đều xác định, mình có tình tứ, ôm hôn bạn diễn thì đó cũng chỉ là công việc.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.