Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lương Thế Thành - Thúy Diễm kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Cặp vợ chồng son thực hiện bộ ảnh lãng mạn ở Đà Lạt để kỷ niệm dịp đặc biệt này.

 

luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi
luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-1

Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, Lương Thế Thành - Thúy Diễm thực hiện bộ ảnh tại Đà Lạt. Cặp đôi diện những bộ trang phục kiểu vintage, nhằm tái hiện một tình yêu đẹp, thuần khiết trong không gian lãng mạn. 

luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-2
luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-3

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Từ khi còn yêu cho đến khi đã làm đám cưới, cặp đôi vẫn được đồng nghiệp và khán giả yêu mến, ủng hộ. 

luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-4
luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-5

Thúy Diễm chia sẻ, trước khi kết hôn, cô hay nghe người ta nói 'hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc'. Sau một năm, cô thấy bản thân mình trưởng thành hơn rất nhiều, thấy mình có được nhiều thứ hơn là mất đi. 'Tất nhiên không phải cuộc sống lúc nào cũng màu hồng hết, đôi khi có chỗ này chỗ kia không vừa ý, nhưng đổi lại tôi có người thân yêu bên cạnh, chia sẻ những buồn vui, những khó khăn. Ông xã luôn ở bên, tiếp sức cho tôi đi, giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều và có mục tiêu phấn đấu'.

luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-6
luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-7

Cặp đôi chưa bao giờ nghĩ tình cảm hai vợ chồng sẽ bị giảm bớt đi sau đám cưới, mà ngày càng mặn nồng và có thêm nhiều thứ khác. Họ dự định năm nay sẽ có con vì cả hai đều thích con nít. Hiện tại, cả hai lo kiếm nhiều tiền gầy dựng sự nghiệp vững chắc để chăm lo cho gia đình.

luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-8
luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-9

Công việc không cố định, lịch quay lại thường xuyên chiếm hết quỹ thời gian nên nhiều khi cả hai đi quay về nhà rất trễ, thậm chí không gặp nhau. Vì thế, những ngày kỷ niệm hay ngày lễ họ luôn cố gắng sắp xếp để hai vợ chồng có thời gian đi du lịch, để ở bên nhau nhiều hơn.

luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-10
luong-the-thanh-thuy-diem-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-11

Photographer: Louis Wu, Make-up: Hi Won, Costume: An Nhien.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.