Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lương Thế Thành được vợ khen 'bóng quá' khi đóng vai giả gái

Lên sóng từ tháng 10/2017, bộ phim Phục hận hiện được chú ý khi có sự tham gia của Lương Thế Thành với tạo hình giả gái. Hình ảnh này của ông xã Thúy Diễm khiến nhiều người bất ngờ vì anh vốn gắn với các vai chính diện, trượng nghĩa hoặc 'soái ca' trên truyền hình.

Nam diễn viên chia sẻ anh gặp nhiều khó khăn khi lần đầu tiên thể hiện tạo hình bán nam bán nữ trong Phục hận. "Dù đã chuẩn bị tâm lý và suy nghĩ rất nhiều về cách diễn nhưng khi vào những phân đoạn đầu tiên, tôi diễn khá cứng và không nhập vai được. Đứng trước ống kính và trước mặt mọi người và phải làm chân tay ẻo lả, miệng ghẹo mềm mỏng, tôi cảm thấy khó khăn vì nó quá khác so với mình ở ngoài đời và những vai diễn từng đóng trước đây", Lương Thế Thành đóng.

Tạo hình của Lương Thế Thành trong Phục hận.

Tạo hình của Lương Thế Thành trong 'Phục hận'.

Tuy nhiên, anh tự nhận mình có tài bắt chước rất giỏi và cảm thấy vai diễn đó dần dần ngấm vào mình. Đến cuối phim, đạo diễn Nguyễn Dương mới chia sẻ ban đầu rất lo khi giao cho Lương Thế Thành vai này. Thế nhưng, sự thể hiện của nam diễn viên, nhất là ở đoạn đóng giả gái, đã khiến đạo diễn rất hài lòng. Lương Thế Thành vừa cười vừa tiết lộ về nhận xét của đạo diễn Nguyễn Dương: "Anh ấy nói tôi diễn những vai 'bóng' không thể 'bóng hơn được nữa".

Bà xã Lương Thế Thành - diễn viên Thúy Diễm - cũng rất hứng khởi trước những gì anh thể hiện trong Phục hận. Lương Thế Thành chia sẻ Thúy Diễm vừa cười sặc sụa vừa nói "bóng quá ông ơi!" những đoạn Lương Thế Thành đóng giả gái trong Phục hận. Bản thân nam diễn viên cũng rất bất ngờ với sự thể hiện của bản thân: "Khi coi lại những phân đoạn mình vào vai giả gái, tôi cũng cảm thấy rất buồn cười và tự hỏi tại sao mình có thể làm như vậy trong phim còn ở ngoài đời thì không thể".

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Trước những nhận xét tích cực khi vào vai giả gái, Lương Thế Thành chia sẻ anh sẵn sàng nhận lời đóng những vai tương tự vì thích chinh phục những dạng vai đa tính cách. Anh quan niệm: "Đó là dạng vai khó với những diễn viên đóng kép như tôi và không phải kép nào cũng thể hiện được vai ẻo lả, đồng bóng". Tuy nhiên, Lương Thế Thành không có ý định gắn bó với những vai "bóng" để thu hút khán giả. Mong muốn của anh là được thử tất cả các dạng vai kể cả đồng bóng, biến thái, tâm thần... Trước câu hỏi những vai này có thể làm ảnh hưởng đến hình tượng chính diện mà Lương Thế Thành đã gắn bó nhiều năm, nam diễn viên cho biết: "Tôi thể hiện vai chính diện nhiều tới nỗi chán luôn rồi đó. Vì vậy bây giờ tôi muốn tìm vai đa tính cách". 

Bên cạnh những phân đoạn giả gái, Lương Thế Thành còn có nhiều cảnh hành động trong Phục hận. Nam diễn viên chia sẻ anh không gặp khó khăn gì khi đóng những cảnh đánh nhau trong phim này vì trước đó anh từng tham gia nhiều phim hành động mà không cần cascadeur. 

Trong phim Phục hận, Lương Thế Thành vào vai Triều - chàng phóng viên trẻ trải qua nhiều biến cố. Sau khi biết tin chị gái đang bị truy sát, anh đến giải cứu thì bị đánh chí mạng dẫn đến hôn mê sâu. Tỉnh lại, Triều trở thành một con người khác và như một đứa trẻ khi thích xem phim hoạt hình, ai kêu gì làm đó, hay chọc phá người khác. Tình cờ gặp lại anh rể và được nghe toàn bộ vụ việc, Triều tìm đến người nhà của nạn nhân trong vụ thảm sát. Anh tiếp tục bị truy bắt. Trong lúc tẩu thoát, anh rơi xuống biển, va vào đá khiến mặt mũi bị biến dạng. Sau lần hôn mê thứ hai, Triều tìm lại được ký ức. Anh giả trang thành một người ái nam ái nữ thâm nhập vào hang ổ của Việt (Thanh Thức đóng) để tìm manh mối về kẻ đã giết hại chị gái.

 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.