Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lương Mạnh Hải khoe vẻ điển trai, thư sinh trong bộ hình Giáng Sinh

Với ngoại hình chuẩn và gương mặt sáng, Lương Mạnh Hải trông rất khỏe khoắn, điển trai và thư sinh trong hình ảnh mới nhất mà anh vừa thực hiện.

Trong bộ ảnh mới được tung ra nhân dịp giáng sinh, Lương Mạnh Hải ăn vận rất đơn giản với quần jeans-áo sơ mi. Anh khéo léo điểm xuyết thêm với cách khoác áo phá cách bằng chiếc áo khoác tông đỏ, phù hợp với không khí và màu sắc của mùa giáng sinh.

Nam diễn viên chia sẻ, giáng sinh là mùa anh thích nhất trong năm, nhất là thời tiết se lạnh. Vào đêm giáng sinh, Lương Mạnh Hải hay tụ tập các bạn bè thân để tổ chức tiệc nhẹ và ăn uống cùng nhau.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Lương Mạnh Hải chính thức quay trở lại nghệ thuật thứ bảy với vai diễn Lam với Hot Boy Nổi Loạn 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Trailer chính thức của Hot Boy Nổi Loạn 2 vừa tung ra cách đây 1 tuần đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, thể hiện sự háo hức, chờ đón của những người hâm mộ điện ảnh, đặc biệt là những khán giả đã từng xem qua phần 1 của bộ phim.

Khẳng định chắc nịch “chắc phải lâu lắm tôi mới có vai diễn vượt qua được vai Lam trong phần 2 này”, Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đặt nhiều kỳ vọng với Hot Boy Nổi Loạn 2.

Phần 2 sẽ hướng đến đối tượng khán giả rộng hơn thì theo nam diễn viên, những tổn thương, hy sinh, khổ đau, nỗi cô đơn hay tình yêu là câu chuyện chung của con người. Ai cũng thấy mình trong đó dù ít hay nhiều.

Ngoài việc đảm nhận vai nam chính, anh đồng thời cũng đảm nhận vai trò đồng sản xuất của bộ phim. Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 03/03/2017.

 
 
Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.