Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lương Gia Huy bỏ tiền tỷ làm liveshow cho khán giả bình dân

Để tri ân khán giả sau 16 năm ca hát, nam ca sĩ tổ chức liveshow với sự góp mặt của dàn sao, dù không có hy vọng kiếm lời.

Tiếp nối thành công của liveshow năm 2018 tại quê nhà Thái Nguyên, Lương Gia Huy thực hiện liveshow "Tri ân 2" tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM vào ngày 4/5. Đây là dấu mốc kỷ niệm 16 năm ca hát của nam ca sĩ.

Ca sĩ Lương Gia Huy.

Ca sĩ Lương Gia Huy.

Nhớ lại ngày đầu chân ướt chân ráo vào Nam lập nghiệp, Lương Gia Huy cho biết thời điểm đó hành trang mang theo chỉ là số tiền lẻ cùng niềm đam mê được làm nghề. Trải qua khoảng thời gian lăn lộn, anh mới dần có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Anh chọn sân khấu Trống Đồng vì 10 năm trước khi còn là ca sĩ trẻ chưa nhiều người biết đến, nơi đây là chỗ kiếm cơm và đưa anh đến gần với khán giả.

"Lúc ấy, Lương Gia Huy được mẹ nuôi - danh hài Kim Ngọc - đưa đến sân khấu Trống Đồng để hát. Giờ đây, khi nhận được sự yêu thương của khán giả mọi miền, Lương Gia Huy muốn quay trở về nơi xuất phát để tri ân tất cả", anh nói.

Nam ca sĩ sẽ mang lên sân khấu khoảng 30 ca khúc vừa quen, vừa mới để "chiêu đãi" khán giả. Anh đảm nhận luôn vai trò Giám đốc âm nhạc.

Kinh phí đầu tư cho liveshow được tiết lộ lên đến 1 tỷ đồng. Khi được hỏi sẽ thu hồi vốn ra sao vì sân khấu Trống Đồng thường chỉ phục vụ cho khán giả bình dân, nam ca sĩ nói: "Tôi làm liveshow để tri ân khán giả số đông, không phục vụ đối tượng sang trọng. Tôi sẽ không bao giờ phá giá để bù vào khoản đầu tư. Dù có bị lỗ hay như thế nào đi nữa tôi vẫn muốn làm vì đó là dấu mốc ý nghĩa trong sự nghiệp".

Lương Gia Huy và người thầy Ngọc Sơn.

Lương Gia Huy và người thầy Ngọc Sơn.

Vị khách mời đặc biệt không thể thiếu trong liveshow lần này là danh ca Ngọc Sơn - người thầy mà anh hết lòng ngưỡng mộ. Liveshow còn có sự góp mặt của các đồng nghiệp: NSƯT Kim Tử Long, ngôi sao hải ngoại Randy, ca sĩ Ngô Quốc Linh, Quang Hà, Quốc Đại, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Huy, Hà Vân, Khánh Bình...

Khi được hỏi về "rừng sao" này sẽ khiến chương trình dài dòng và nhân vật chính bị lu mờ, Lương Gia Huy tự tin cho biết sẽ cùng đạo diễn dàn dựng kịch bản vừa phải, gọn gàng, phù hợp với đặc thù khán giả TP HCM.

Lương Gia Huy sinh ra tại Thái Nguyên, từ 10 tuổi đã rời quê để vào Sài Gòn bắt đầu sống tự lập. Nam ca sĩ bén duyên với nghệ thuật nhờ mẹ nuôi - danh hài Kim Ngọc. 16 năm đi hát, Lương Gia Huy đã phát hành 15 album. Anh được mệnh danh là "vua nhạc sàn" khi chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại theo phong cách nhạc vũ trường sôi động như Em sao đẹp quá, Mắt và môi, Hoa cài mái tóc... Anh còn được xem là "ca sĩ miền Tây" khi có nhiều ca khúc được yêu thích như Em có hiểu lòng anh, Nhỏ ơi, Em yêu nơi đâu, Yêu 50%... Hiện anh có cuộc sống sung túc với nhà cửa, xe cộ sang ở TP HCM.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.