Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lương Bích Hữu nỗ lực thoát 'mác' ca sĩ teen

Nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh mới khi ra mắt single 'Vì em cố chấp'.

Lương Bích Hữu vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Vì em cố chấp - một bản tình ca với những cung bậc cảm xúc buồn đau, hờn giận. Nỗ lực thoát khỏi hình ảnh ca sĩ teen, Lương Bích Hữu cho thấy sự chuyển mình tích cực cả về phong cách và giọng hát.

luong-bich-huu-no-luc-thoat-mac-ca-si-teen

Ca sĩ Lương Bích Hữu. Ảnh: Chu Win, stylist: Tường Danh

Vì em cố chấp là ca khúc đầu tiên Lương Bích Hữu kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ca từ trong bài hát là những điều nhạc sĩ quan sát được trong cuộc sống và từ chính trải nghiệm của anh để viết nên. Lương Bích Hữu đã nghe đi nghe lại ca khúc này hơn 5 tháng qua để có thể cho ra mắt bản thu âm tốt nhất.

Khi thu âm ca khúc, Lương Bích Hữu đã dành hết tâm huyết của mình để hoàn thiện một cách tốt nhất, nhằm mang đến cho khán giả một ca khúc trọn vẹn từ giai điệu, ca từ đến cảm xúc. Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng rất tận tình, chăm chút từng chút một cho Lương Bích Hữu trong quá trình thu.

luong-bich-huu-no-luc-thoat-mac-ca-si-teen-1

Lương Bích Hữu xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn trong thời gian này.

Lương Bích Hữu chia sẻ: "Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều bạn trẻ vướng vào những mối tình như thế này. Khi yêu, họ thường rất nhu nhược và chấp nhận hết tất cả. Tôi muốn gửi gắm một thông điệp đến các bạn nữ là khi vấp phải những vướng mắc thì hãy dũng cảm vượt qua hết tất cả và đặc biệt là phải thật sáng suốt".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.