Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới

Lương Bích Hữu đã thể hiện những cảm xúc rất thật khi bị "người yêu" phản bội trong MV "Người ta nói đúng".

Sau khi ca khúc "Người ta nói đúng" đạt được nhiều phản hồi tốt, Lương Bích Hữu quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc mới này.

Điều đáng chú ý nhất đó là MV ca khúc dựa trên câu chuyện có thật của người bạn thân của cô. Chính bởi đồng cảm và sẻ chia với người bạn của mình nên trong quá trình quay Lương Bích Hữu đã khóc rất rất nhiều. Thậm chí khi đạo diễn hô cắt để chuyển cảnh nhưng cô vẫn không cầm được nước mắt, khiến cả ekip phải chờ nữ ca sĩ khóc xong mới quay tiếp được.

Ban đầu theo kịch bản, Lương Bích Hữu sẽ vào vai cô gái bị bạn diễn nam đánh rất vũ phu. Tuy nhiên, cô sợ người hâm mộ xót nên đã cố gắng làm lại theo hướng thật nhẹ nhàng nhưng vẫn ý nghĩa.

Trước câu hỏi liệu câu chuyện trong MV "Người ta nói đúng" có liên quan đến Lương Bích Hữu ngoài đời, cô cho biết: "Như tôi đã chia sẻ, đây là một sản phẩm âm nhạc không chỉ dành riêng cho những người hâm mộ, yêu thương mình; mà đây còn là một cơ hội để tôi bảy tỏ hết cảm nghĩ của mình về người bạn thân ấy. Mỗi người sẽ có một quan điểm riêng và cảm nhận riêng về việc này".

Những hình ảnh trong MV của Lương Bích Hữu:

Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 2.
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 3.

Lương Bích Hữu và bạn diễn trong MV

Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 4.
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 5.
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 7.
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 8.
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 9.
Lương Bích Hữu khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh 10.

Đau đớn tột cùng khi người yêu phản bội

Theo AU / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.