Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lương Bằng Quang - Thu Thủy mang "Anh tin mình cho nhau một kỉ niệm" tuổi thơ trở về

Tối 27/4 vừa qua tại MTV Connection, tạm bỏ qua lớp áo hiện đại rực rỡ của đêm nhạc. Cả một thời vàng son nhạc Việt đã thực sự sống dậy chỉ bởi những câu hát đầu tiên của Trống vắng, Vầng trăng kỉ niệm, Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm... 

Liveshow MTV Connection với chủ đề “Hit Comeback” thật sự đã đưa hàng nghìn khán giả trở về thời kì đỉnh cao của nhạc Việt với sự xuất hiện của các thế hệ ca sĩ vàng: Phương Thanh, Đan Trường, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Thu Thủy, Lương Bằng Quang, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Quán quân solo cùng Bolero Trung Quân và DJ Sunny Mi cùng hàng loạt ca khúc vang bóng một thời lần lượt được tái hiện mang đến một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc.

Sau màn trình diễn của cặp đôi Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc, khán giả tham dự đêm Connection tháng 4 với chủ đề "The Hits come back" đã cực kì phấn khích trước sự tái ngộ của cặp đôi Thu Thùy - Lương Bằng Quang khi họ cùng song ca "Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm". Bài hát không chỉ tạo nên hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ lúc bấy giờ, góp phần làm nên tên tuổi của "Candy" Thu Thủy mà còn là một phần kí ức tuổi thơ của những bạn trẻ thế hệ 8X - 9X.

Lương Bằng Quang - Thu Thủy xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả

Ca khúc gây dấu ấn mạnh mẽ trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp solo của nữ ca sĩ. Sự kết hợp đặc biệt này là món quà mà Lương Bằng Quang dành tặng cho Thu Thủy bởi đây là lần trở lại sân khấu đầu tiên của anh chàng sau 10 năm lui về hậu trường tập trung cho sự nghiệp sáng tác.

Tuy đã 10 năm trôi qua nhưng giọng hát của Thu Thùy - Lương Bằng Quang vẫn nội lực, không bị hao mòn theo thời gian.

 

Cặp đôi vàng kế cận của thế giới V-Pop Thu Thủy và Lương Bằng xuất hiện đầy sôi động với ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm.Khán giả có thể nhận thấy sự ăn ý trong biểu diễn của đôi bạn thân, khán đài vang vọng lên tiếng hát hòa giọng của khán giả

 

 

Nhan sắc của "mẹ một con" Thu Thủy ngày càng mặn mà, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

 

Lương Bằng Quang đã thay phong cách lãng tử ngày xưa bằng một phong cách trẻ trung và hiện đại hơn.
 
 
 

 

 
Lương Bằng Quang xin nhường lại sân khấu cho Thuy Thủy.

 Riêng với Thu Thủy, trong lần xuất hiện đầu tiên này trên MTV Connection, công chúa V-Pop thuở nào đã lột xác hoàn toàn, khẳng định sự trưởng thành và đầy sức hút với dòng nhạc EDM đang theo đuổi. Với loạt hit Think of you và Nói yêu em vậy đi phối theo phong cách EDM trình diễn một cách sôi động cùng lợi thế ngoại hình bốc lửa đã chứng tỏ dòng nhạc cô ca sĩ đang theo đuổi là vô cùng đúng đắn.

Chất nhạc EDM hiện đại là sự lựa chọn đúng đắn cho Thu Thủy khi cô muốn quay lại showbiz.

 

"Nói yêu em vậy đi" được dàn dựng khá công phu với vũ điệu nóng bỏng "đốt" mắt...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Toàn cảnh màn biểu diễn được đầu tư tỉ mỉ của "Candy" Thu Thủy.

 

 

Thu Thủy gửi lời tri ân sâu sắc đến khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Thu Thủy còn chia sẻ suy nghĩ về những bài hát làm nên tên tuổi cho cô.
 
 
Thu Thủy không ngại tiến xuống khán đài để được chạm tay, gần gũi với khán giả hơn.

 

 

 Liveshow MTV Connection với chủ đề “Hit Comeback” thật sự đã đưa hàng nghìn khán giả trở về thời kì đỉnh cao của nhạc Việt với sự xuất hiện của các thế hệ ca sĩ vàng: Phương Thanh, Đan Trường, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Thu Thủy, Lương Bằng Quang, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Quán quân solo cùng Bolero Trung Quân và DJ Sunny Mi cùng hàng loạt ca khúc vang bóng một thời lần lượt được tái hiện mang đến một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc. 


 
 
Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.