Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Luna F(x) nhiệt tình khoe dáng gợi cảm sau khi giảm cân

Nữ ca sĩ Luna nhóm F(x) thay đổi phong cách mặc kín đáo và mạnh mẽ để theo đuổi style gợi cảm, nữ tính hơn sau khi giảm cân.

Nữ ca sĩ Luna nhóm F(x) thay đổi phong cách mặc kín đáo và mạnh mẽ để theo đuổi style gợi cảm, nữ tính hơn sau khi giảm cân.

Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 1
Luna sinh năm 1993, là giọng ca chính của nhóm nhạc F(x). Dù sở hữu tài năng thuộc top đầu tại Kpop nhưng Luna là thành viên ít fan và ít nổi nhất nhóm do không có lợi thế về ngoại hình. Khi mới ra mắt, cô sở hữu thân hình tròn trịa và làn da nâu khỏe khoắn. Các đặc điểm này khác biệt với hình tượng da trắng, chân dài vốn được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 2
Sau khi nhóm F(x) ngừng hoạt động, Luna phát triển mạnh sự nghiệp solo, năm 2016, cô ra mắt mini album đầu tay. Nữ ca sĩ hoạt động khá đa dạng khi vừa tham gia show truyền hình, vừa ra mắt các sản phẩm âm nhạc kết hợp với các nghệ sĩ khác của nhà SM. Tuy nhiên, dù sở hữu giọng hát hay, các sản phẩm của Luna chưa thực sự gây tiếng vang lớn.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 3
 Khoảng thời gian gần đây, Luna thường chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân với mong muốn thay đổi phong cách. Vốn là thành viên mang hình ảnh mạnh mẽ, với đời sống riêng tư kín đáo, giờ đây Luna trở nên nóng bỏng hơn mỗi lần xuất hiện.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 4
Luna từng chia sẻ, cô gặp áp lực vì những bình luận ghét bỏ vóc dáng lùn hay đôi chân lớn của mình. Đặc biệt là khi các thành viên trong nhóm như Sulli, Krystal hay Victoria đều là những thần tượng xinh đẹp, nhan sắc hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 5
Nữ ca sĩ phải nỗ lực giảm cân hàng năm trời, từ khi mới ra mắt cho đến hiện tại, để mỗi lần xuất hiện trước công chúng được hoàn hảo. Luna cho biết cô từng giảm 8 kg trong 1 tuần, nhờ việc dùng thức uống detox với trà xanh và chanh. Cô cũng rất vất vả luyện tập với phương pháp đặc biệt để giảm số đo vòng chân.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 6
Hiện tại, Luna cao 1,63 m và chỉ nặng hơn 40 kg. Mặc dù người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ và cảm thấy cô đã giảm cân quá đà, nhưng Luna chia sẻ rằng việc giảm cân để có được thân hình mơ ước khiến cô cảm thấy hài lòng và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 7
Nhờ giảm cân, giờ đây Luna chuộng những bộ váy ngắn khoe được đôi chân dài thon gọn. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại mặc bikini hoặc croptop để khoe vòng 2 nhỏ gọn gợi cảm.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 8
 Tuy nhiên, việc Luna thường xuyên khoe ảnh bikini cũng khiến một số người bình luận tiêu cực. Họ cho rằng Luna là một ca sĩ ủng hộ nữ quyền nhưng lại cố gắng giảm cân để chạy theo xu hướng làm đẹp theo tiêu chuẩn người mẫu. Cũng có người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng Luna đang cuồng khoe thân.
Luna F(x) nhiet tinh khoe dang goi cam sau khi giam can hinh anh 9
Trong khi đó, người hâm mộ của Luna ủng hộ nữ ca sĩ và bình luận trên trang Allkpop: "CL béo lên các bạn cũng nói, Luna gầy đi các bạn cũng ý kiến. Cô ấy đã trưởng thành và tự biết chăm sóc cho mình, hãy để cô ấy yên", "Quan trọng là sức khỏe tinh thân, Luna tự tin khi cô ấy cảm thấy mình đẹp", "Luna bị ghét bỏ nhiều năm chỉ vì cân nặng nên cô ấy muốn gầy đi cũng có sao"

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.