Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lục túi những món đồ làm đẹp 'bất ly thân' của Khánh Linh The Face

'Nữ hoàng lookbook' Hà thành luôn mang theo khá nhiều mỹ phẩm, đồ làm đẹp trong túi xách khi ra phố.

Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face

Không chỉ là "nữ hoàng lookbook" của Hà thành, Khánh Linh The Face còn sở hữu gu thời trang sành điệu, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Ngày đầu xuân, cô nàng khoe bộ cánh ra phố với toàn những món đồ chất lừ từ đầu đến chân.

Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face - 1

Người đẹp sinh năm 1995 ưa chuộng những trang phục có kiểu dáng cá tính, thời thượng đến từ các nhà thiết kế trong nước và nhãn hàng bình dân như Zara. Cô nàng ưu tiên đầu tư hàng hiệu cho các món phụ kiện như giày dép, túi xách. Với bộ cánh màu đen trắng dạo phố đầu năm, Khánh Linh kết hợp cùng túi xách Chanel Gabrielle có giá khoảng 85 triệu đồng.

Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face - 2

Chiếc túi Chanel màu bạc size nhỏ này là một trong những món đồ Khánh Linh yêu thích nhất trong tủ đồ vì cô nàng phải mất khá nhiều thời gian mới có thể lùng mua được. Đây cũng là chiếc túi được mệnh danh là IT Bag của năm 2017 nhờ sự lăng xê của rất nhiều tín đồ thời trang.

Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face - 3

Chiếc ví mà Khánh Linh đang sử dụng là của hãng YSL với thiết kế màu đen đính trái tim xinh xắn, nhỏ gọn. Món đồ này được cô nàng tậu gần đây với giá là 13 triệu đồng.

Advertisement
 
 
 
 
Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face - 4

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu với Khánh Linh mỗi khi ra phố để có thể tút tát diện mạo mọi lúc mọi nơi. Vì thường xuyên trang điểm theo phong cách Tây sắc sảo nên người đẹp Hà thành rất thích những thỏi son có màu cam đất như Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer (bìa phải). Ngoài ra, Khánh Linh còn mang theo son 3CE màu 909, son mini của Nars và kem che khuyết điểm của Nars.

Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face - 5

Các món mỹ phẩm cao cấp và bình dân được Khánh Linh sử dụng khá đa dạng. Cô nàng dùng chì kẻ mày The Face Shop có giá chỉ khoảng 80k và gel kẻ mắt của Make Up Forever giá khoảng 550k. Cả hai món đồ này đều nhận được nhiều review khen ngợi từ các tín đồ làm đẹp.

Lục túi những món đồ làm đẹp bất ly thân của Khánh Linh The Face - 6

Nước hoa Ylang 49 Le Labo là một trong những sản phẩm bất ly thân của Khánh Linh vì có mùi cô đặc biệt yêu thích. Chân dài chia sẻ, cô mua sản phẩm này ở một cửa hàng tại Paris, nước hoa được làm và đóng gói, ghi tên mình trên chai ngay khi mua. Nước hoa của Khánh Linh do một nghệ nhân cao tuổi của hãng làm, không còn có cơ hội mua tiếp nên cô nàng mua một lúc hai chai để dự trữ. Giá bán của loại nước hoa này khoảng 7 triệu đồng/chai 300ml.

Để có làn da căng bóng khi ra phố, người đẹp sử dụng dầu dưỡng bóng da Farsali Rose Gold Elixir và kem chống nắng Clarins.

Trang Shaelyn - Tuấn Huy

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.