Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lục Tiểu Linh Đồng sang Mỹ sau khi bị nhà đài ghẻ lạnh

Nam diễn viên gạo cội đã thông báo về việc tham dự chương trình truyền hình của Mỹ thay vì ở lại quê nhà trong dịp đầu xuân Bính Thân.

Chiều 3/2, trên trang cá nhân, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết ông nhận được lời mời của nhà sản xuất Hoa Kỳ. “Tôi được chọn là một trong những nhân vật của Trung Quốc tham dự chương trình mừng xuân tổ chức tại Mỹ. Cung chúc mọi người xuân mới như ý và vui vẻ” - ông chia sẻ.

Tôn Ngộ Không bản 1986 chính thức tuyên bố không có duyên với chương trình Gala mừng năm mới của đài Trung ương CCTV.

Lục Tiểu Linh Đồng sang Mỹ sau khi bị nhà đài ghẻ lạnh
Lục Tiểu Linh Đồng sang Mỹ dịp năm mới. Ảnh: Sina.

Trước đó, ông cho biết đã không nhận được lời mời từ nhà đài. Tuy nhiên, chỉ cần được mời, dù đó là đêm Giao thừa ông cũng thu xếp tham gia. "Tôi là người thuộc biên chế đài CCTV nên chắc chắn nghe theo chỉ đạo của họ".

Vì câu nói này, hàng nghìn khán giả đã gửi đơn kiến nghị lên lãnh đạo đài với hy vọng họ thay đổi quyết định.

“Năm Bính Thân, chắc chắn Lục Tiểu Linh Đồng không xuất hiện” - Sina khẳng định.

Trong khi đó, phát biểu về danh sách các nghệ sĩ được mời, tổng đạo diễn Gala mừng xuân bảo vệ quan điểm không mời nghệ sĩ gạo cội ở tuổi U60.

Lục Tiểu Linh Đồng sang Mỹ sau khi bị nhà đài ghẻ lạnh
Nghệ sĩ gạo cội không được đài quốc gia ưu ái. Ảnh: Sina.

Tổng đạo diễn nói: “Chương trình này dành cho giới trẻ, chắc chắn hiệu quả rất tốt, chúng tôi đã cân nhắc kỹ trước khi đưa ra danh sách khách mời. Khán giả gần như thần tượng hóa Lục Tiểu Linh Đồng và họ tưởng vẫn hâm mộ Tôn Ngộ Không mà thôi. Thực tế, tỷ lệ người xem đài đã cho thấy điều ngược lại. Thêm vào đó, văn hóa Mỹ hầu cần kế thừa, nhưng việc cứ hoài niệm mãi hình tượng từ 30 năm trước là điều không nên".

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ gạo cội, quen thuộc với nhiều thế hệ bị quên lãng.

“Năm Khỉ trước đây, Lục Tiểu Linh Đồng từng được mời và hiệu quả rất tích cực. Tại sao năm nay lại không thể? Lãnh đạo đài hay khán giả không phải cũng gắn bó tuổi thơ với Tây du ký, tại sao lại giả bộ thanh cao? Chúng tôi không chấp nhận” - một khán giả bình luận trên Nam Đô.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.