Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lục Tiểu Linh Đồng nhớ vợ trong ngày kỷ niệm 28 năm kết hôn

Không thể ở bên cạnh vợ trong ngày kỷ niệm, "Tôn Ngộ Không" dành nhiều lời yêu thương gửi tặng bà trên trang cá nhân.

Sáng 12/6, nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ ảnh vợ chồng tình cảm. Vì lý do công việc, ông không thể chúc mừng cùng vợ. Nam diễn viên gạo cội bày tỏ sự nhớ nhung bằng những lời yêu thương.

“Hôm nay là tròn 28 năm kết hôn. 28 năm qua, em cùng anh nắm tay nhau đồng hành. Xin lỗi em, hôm nay vì công việc mà không thể ở bên nhau trong ngày chỉ dành cho chúng ta. Thế gian thiên hạ hữu tình, mong những người yêu nhau sẽ được ở cạnh nhau, sống cùng nhau đến bạc đầu”, Lục Tiểu Linh Đồng viết.

Luc Tieu Linh Dong nho vo trong ngay ky niem 28 nam ket hon hinh anh 1
Vu Hồng và ông xã nổi tiếng vẫn như thời con son. Ảnh: 163.

Nam diễn viên nổi tiếng gặp gỡ vợ - trợ lý trường quay kiêm diễn viên Vu Hồng trên phim trường Tây du ký 1986. Thời gian đầu, họ hẹn hò bí mật vì nữ đạo diễn Dương Khiết cấm các thành viên trong đoàn có tư tình. Khi Lục Tiểu Linh Đồng bị thương, Vu Hồng luôn ở bên chăm sóc. Tình cảm đó khiến cả đoàn làm phim cảm động. Từ lúc ấy, hai người mới công khai hẹn hò.

Tháng 12/1988, cặp đôi tổ chức đám cưới nhưng lại xa nhau ngay trong đêm tân hôn. Vu Hồng ở Bắc Kinh nóng lòng chờ chú rể. Lục Tiểu Linh Đồng bận rộn ở Singapore nên không về kịp. Đến giờ, tài tử vẫn áy náy về câu chuyện năm xưa. “Tôi may mắn khi có người vợ tảo tần và chung thủy. Bao năm qua, cô ấy chưa bao giờ thay đổi”.

Luc Tieu Linh Dong nho vo trong ngay ky niem 28 nam ket hon hinh anh 2
Hai vợ chòng ông luôn bên nhau. Vu Hồng từng theo chồng đến Việt Nam nhiều năm trước. Ảnh: Sina.

Nói về cuộc hôn nhân 28 năm, nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ: "Đối với cuộc hôn nhân của chúng tôi, tôi có thể miêu tả: 'Nếu tôi là một con diều thì cô ấy là người thả diều. Có lúc tay cô ấy nới ra, tôi liền có thể bay cao nhưng có lúc cô ấy làm động tác thu diều, tôi sẽ lại trở về'. Tôi cảm thấy chỉ có như vậy, hôn nhân mới là vĩnh cửu, mãi mãi bên nhau".

Vu Hồng và Lục Tiểu Linh Đồng có một cô con gái. Nam diễn viên cho hay, ông không quan trọng việc sinh con trai nối dõi, truyền nghề. "Tôi thấy có con gái rất tốt".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.