Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
“Lột trần” 8 mẫu câu khi nhắn tin khiến các nàng mãi vẫn “ế”

Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp cả mình và đối phương đều "phát điện" với nhau nhưng chỉ sau vài buổi chat chit chàng biến mất tăm mất dạng? Có thể bạn đang mắc phải 8 lỗi cơ bản sau đây.

1. “Hi!” | “Ok”

Bắt đầu buổi nói chuyện bằng “Hi!” hoặc “Chào anh!” hoặc “Này!” rồi im lặng chờ đến khi đối phương trả lời. Nhiều nàng nghĩ đối phương sẽ cảm thấy “bị kích thích” và nhắn tin lại ngay tắp lự để hỏi xem họ muốn nói gì. Thực tế, điều này chỉ phần nào hữu dụng với trường hợp anh chàng kia “mết” bạn thật rồi và chỉ đợi “tín hiệu” từ bạn nữa thôi. Còn các anh chàng mới chỉ dừng lại ở hứng thú ư? Họ sẽ “lơ đẹp” bạn ngay lập tức.

Tương tự, nhiều cô gái muốn tỏ ra “chảnh” một chút để thể hiện cho đối phương rằng “Em chưa thích anh lắm đâu” thường chọn cách kết thúc cuộc nói chuyện bằng một câu “Vâng” hay tệ hơn là “Ok”. Điều này chẳng giúp bạn gây thêm chút thiện cảm nào cho chàng cả mà cá là chàng sẽ chỉ nghĩ bạn chán nói chuyện với chàng mà thôi. Muốn “làm kiêu” cũng phải tùy lúc nhé con gái!

Bạn nên thay thế bằng: Bất cứ câu mở đầu hoặc kết thúc nào khác dài và thể hiện bạn đang quan tâm đến chàng hơn.

nhan-tin-blogtamsuvn-2

2. “Anh đang ở đâu? Anh đang làm gì? Anh làm vui không?…” 

Vẫn biết bạn tò mò về chàng nhưng có cần thiết 10 câu nói chuyện với nhau đến 9 câu là câu hỏi không? Thực chất con trai là những kẻ rất kém (hay nói đúng hơn là lười) trong việc tường thuật lại những điều về bản thân mình. Thế nên, việc đơn giản nhất khiến các chàng “tự động” chia sẻ cùng bạn là làm điều tương tự. Kể một chút về mình không quên “cài thêm” những câu mở khiến chàng cũng muốn nói tiếp về điều tương tự. Tuy nhiên, đừng quá sa đà vào việc kể lể sẽ khiến chàng bị “quá tải” và không biết nói tiếp thế nào đó.

Bạn nên thay thế bằng: “Hôm nay em… Kể ra cũng hay lắm! Chắc anh cũng … rồi nhỉ!”

3. Sử dụng quá nhiều emo

Các hình emo đáng yêu khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn rất nhưng lạm dụng nó chẳng mang lại lợi ích gì cả. Bạn gửi đi 1 emo đối phương cũng sẽ đáp lại 1 emo và cuối cùng là “tịt”, chẳng ai biết nói thêm gì với nhau.

Bạn nên thay thế bằng: Chữ!

4. “Không” | “Có”

Bạn chẳng chừa lại “lối thoát” nào cho chàng. Con trai không muốn là những người phải đặt ra quá nhiều câu hỏi trong một buổi nói chuyện. Chúng sẽ khiến chàng cảm thấy “cạn kiệt” trí lực để suy nghĩ xem nên hỏi bạn điều gì tiếp theo. Với cả, trả lời kiểu này cũng đẩy bạn vào tình thế bị động khi là người kết thúc câu chuyện trong ngại ngùng.

Bạn nên thay thế bằng: “Em thích thế này thế này nhưng không thích cái nọ cái kia lắm”

nhan-tin-blogtamsuvn-1

5. “Tùy anh”

Không phải lúc nào con trai cũng thích được làm người quyết định, họ mong muốn sự chủ động phía con gái có thể tạo nên những ý tưởng hay ho hơn. Khi bạn “lửng lơ” với mọi đề xuất của bạn thì cũng chính là lúc bạn đang “lơ lửng” với tình-yêu-đầy-tiềm-năng của mình đấy.

Bạn nên thay thế bằng: Có thể dùng chung với mẫu 4 được

6. “Sao anh không trả lời em?”

Mỗi chàng trai có thể nghĩ ra đến 1001 lý do vì sao họ không trả lời bạn, cái nào nghe cũng hợp lý và bất đắc dĩ lắm nhưng điều đáng bàn không phải ở đó mà là họ đang thực sự không-muốn-trả-lời bạn. Dừng cuộc chơi ở đây thôi!

Bạn nên thay thế bằng: Chỉ cần cảm nhận thôi, tốt nhất không thêm lời.

7. “Hôm nào đi chơi nhé!”

Hạn chế những câu rủ rê không rõ ràng, đối phương sẽ chẳng thấy bạn có chút thành ý nào và tin nhắn cứ thể bạn đang gửi cho vô số người vậy.

Bạn nên thay thế bằng: “Chủ nhật này anh rảnh không?”

8. Im lặng

Im lặng không bao giờ là tốt cả.

Bạn nên thay thế bằng: Khi câu chuyện đi đến ngõ cụt, hãy kết thúc nó bằng một câu đơn giản liên quan đến việc bạn sẽ làm sau khi nhắn tin với chàng xong, chẳng hạn “Thôi em đi nấu cơm đây ạ. Bye anh nha!”. Điều quan trọng là đừng để cuộc trò chuyện rơi vào “khoảng không” khi cả 2 đều không biết “dứt điểm” như thế nào.

 

Theo TGDA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.