Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lọt top mỹ nhân gợi cảm bậc nhất showbiz, tại sao Phương Trinh Jolie vẫn "ế"?

Mùa Lễ tình nhân năm nay, Phương Trinh Jolie cho biết vẫn còn độc thân vui tính.

Phương Trinh Jolie cho biết, vì là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên cô rất quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình.

Nhờ tập luyện Yoga thường xuyên nên nữ ca sĩ, diễn viên sở hữu có vóc dáng gợi cảm, săn chắc cùng số 3 ba vòng đáng ngưỡng mộ.

lot top my nhan goi cam bac nhat showbiz, tai sao phuong trinh jolie van "e"? hinh anh 1

Phương Trinh Jolie tung ảnh đi du lịch ngày Valentine.

Tuy là một trong những người đẹp gợi cảm bậc nhất showbiz Việt nhưng Phương Trinh Jolie bộc bạch ở thời điểm hiện tại cô vẫn độc thân vui tính. Từng có nhiều tin đồn hẹn hò trước đó, tuy nhiên cô cho biết bản thân chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, điều mà Phương Trinh Jolie cần là cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Chia sẻ về kỷ niệm Valentine, nữ ca sĩ hài hước kể mùa Lễ tình nhân đáng nhớ nhất là khi cô còn học lớp 7. Lúc đó, có 1 anh chàng điển trai học lớp 9 đã mang hộp quà đến tặng cô. Trong hộp quà này còn có cả tấm thiệp và viên xí muội hình trái tim.

"Đây là món quà đầu tiên mà tôi nhận được từ các bạn trai. Dù sau đó tôi và người bạn này chẳng có gì với nhau nhưng kỷ niệm dễ thương kia vẫn làm tôi nhớ đến tận bây giờ. Hồi đó, lứa tuổi học trò mới ngây ngô, đáng yêu làm sao", cô kể.

lot top my nhan goi cam bac nhat showbiz, tai sao phuong trinh jolie van "e"? hinh anh 2

Nữ ca sĩ không cảm thấy buồn khi vẫn "ế".

lot top my nhan goi cam bac nhat showbiz, tai sao phuong trinh jolie van "e"? hinh anh 3

Phương Trinh Jolie gợi cảm bên bạn diễn trong một MV gần đây.

Về lễ tình nhân năm nay, Phương Trinh Jolie cho hay cô không cảm thấy buồn dù bị chê là "ế chổng chơ". Cô vẫn dành thời gian để đi du lịch cùng bạn bè thân thiết và tận hưởng cuộc sống độc thân.

"Ngày Lễ tình nhân, với tôi là thời điểm mà mình trao yêu thương đến mọi người. Nếu ai may mắn tìm được 1 nửa thì hãy dành tình cảm chân thành cho họ. Còn nếu như vẫn độc thân, cũng không sao cả.

Quan trọng là mình luôn vui vẻ, yêu đời, lạc quan. Cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp. Yêu thương gia đình, bạn bè và yêu cả chính mình cũng là điều tốt", Phương Trinh Jolie tâm sự.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.